Bắt con nghiện chuyên nghề cướp giật trên đường phố

Thứ Sáu, 14/09/2018 19:44  | Hoà Khánh

|

​(CAO) Chiều 14-9, Công an TP Huế cho biết, vừa bắt giữ Ngô Văn Anh Tuấn (SN 1992, trú P.An Đông, TP.Huế) để điều tra hành vi gây ra nhiều vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP.Huế.

Trước đó, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, trên địa bàn xảy ra liên tiếp nhiều vụ cướp giật tài sản người đi đường, Công an TP.Huế xác lập chuyên án để điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

Cụ thể: Lúc 16h ngày 7-9, trên đường Lê Duẩn, TP.Huế, chị N.T.L. (trú P.Phú Nhuận, TP.Huế) đang chạy xe máy trên đường thì bị một nam thanh niên điều khiển xe máy áp sát rồi cướp giật túi xách. Bên trong túi khi đó có hơn 1 triệu đồng và một số giấy tờ cá nhân.

Trước đó, lúc 16h ngày 3-9, tại đường Nguyễn Văn Siêu, TP.Huế, chị T.T.T.T. (SN 1981, trú huyện Phú Vang, Thừa Thiên-Huế) cũng bị nam thanh niên áp sát rồi cướp giật túi xách bên trong có một điện thoại iPhone 6, một điện thoại Oppo A83, 200 USD, một chỉ vàng và hơn 4 triệu đồng tiền mặt.

Đối tượng Tuấn

Trước đó một ngày, khoảng 20h ngày 2-9, khi đang dừng xe để mặc áo mưa, chị L.T.O. (SN 1968, trú P.An Đông, TP.Huế) đã bị một nam thanh niên áp sát, giật túi xách. Bên trong túi có một điện thoại Samsung J7 và 1,4 triệu đồng...

Sau thời gian tích cực truy xét, công an xác định Ngô Văn Anh Tuấn là đối tượng thực hiện các vụ cướp nói trên.

Ngày 13-9, công an đã bắt khẩn cấp Tuấn khi thanh niên này đang có mặt tại một quán cà phê ở TP.Huế. Tuấn khai mình thực hiện các vụ cướp giật tài sản để có tiền sử dụng ma túy.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang