Thế giới lên 'cơn sốt' xếp hàng chờ mua iPhone mới

Thứ Sáu, 21/09/2018 11:17

|

(CAO) Ngày 21-9, Apple chính thức mở bán iPhone mới tại các thị trường như New Zealand, Singapore, Australia và Hong Kong. Ngay trong đêm 20-9, hàng trăm người đã xếp hàng trước cửa Apple Store trên đường Orchard Road, Singapore để chờ mua iPhone mới.

So với iPhone X được ra mắt vào năm 2017, iPhone XS và XS Max được nâng cấp đáng kể về cấu hình, ngoại hình và tính năng. Tất nhiên, giá thành của bộ đôi sản phẩm này cũng sẽ được tăng lên. Tuy nhiên vẫn có rất đông người xếp hàng chờ đợi để trở thành những người đầu tiên sở hữu iPhone mới.

Nhiều người đã ngủ qua đêm ở trước cửa Apple Store trên đường Orchard Road để chờ mua iPhone mới. Ảnh: mediacorp

Eric Japri, 31 tuổi cho biết anh đã xếp hàng chờ trước cửa Apple Store từ tối 20-9 và anh chỉ ngủ được 3 tiếng vào đêm qua. Dù vậy nhưng Eric vẫn tỏ ra rất vui mừng vì sắp được sở hữu sản phẩm mới của Apple.

Đám đông xếp hàng trước cửa Apple Store ngày một đông. Ảnh: mediacorp

Một số thông tin cho biết đến sáng 21-9, số người xếp hàng trước cửa Apple Store trên đường Orchard Road, Singapore đã lên đến hơn 800 người. Tất cả mọi người đều rất háo hức chờ đợi được chiêm ngưỡng bộ đôi iPhone XS và XS Max.

Anh Lê Văn Thắng là một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone mới. Ảnh: mediacorp

Anh Lê Văn Thắng, người Việt Nam đã xếp hàng chờ mua iPhone mới từ sáng 20-9 và là một trong những người đầu tiên nhận máy tại Singapore. “Tôi rất vui khi sở hữu chiếc iPhone mới. Hiện giờ tôi rất bận và phải nhanh chóng đến sân bay để về Việt Nam”, anh Thắng nói thêm.

Những vị khách đầu tiên vào Apple Store ở Singapore trong sáng 21-9. Ảnh: mediacorp

Không chỉ riêng tại Singapore mà ở Apple Store Sydney trên đường George, Australia, hàng trăm người cũng đã xếp hàng để chờ mua iPhone mới từ sáng 21-9. Teddy Lee, 20 tuổi du học sinh người Hàn Quốc và YouTuber Mazen Kourouche là 2 trong số những người đầu tiên sở hữu iPhone XS tại Sydney, Australia.

Teddy Lee (trái) và Mazen Kourouche (phải) là 2 người sở hữu iPhone XS đầu tiên tại Sydney, Australia. Ảnh: CNET

Lee cho biết: “Chiếc smartphone đầu tiên mà tôi sở hữu là iPhone 4, hiện tại tôi đang sử dụng smartphone của Samsung nhưng tôi sẽ chuyển sang dùng iPhone vì có nhiều tính năng phù hợp cho việc học của tôi”.

Lee cho biết anh sẽ chuyển sang dùng iPhone vì có nhiều tính năng phù hợp cho việc học. Ảnh: CNET
Đám đông xếp hàng chờ mua iPhone mới tại Apple Store Sydney. Ảnh: CNET
Ảnh: CNET

Bình luận (0)

Lên đầu trang