Giáo sư Nigeria như đoán trước được tai nạn máy bay

Thứ Tư, 13/03/2019 13:04

|

(CAO) Theo SCMP ngày 13-3 đưa tin, giáo sư nổi tiếng người Nigeria Pius Adesanmi, là một trong 157 người tử nạn trong vụ rơi máy bay ở Ethiopia hôm 10-3, đã có những lời chia sẻ vào ngày 9-3, như dự đoán trước điều không may sẽ đến.

Cụ thể vị giáo sư này đã viết trên trang mạng xã hội cá nhân Facebook vào ngày 9-3, với nội dung: "Nếu tôi có đôi cánh hừng đông và ở lại nơi xa xôi nhất của biển cả, thì Người vẫn sẽ dẫn dắt tôi và tay của Người sẽ nắm lấy tay tôi". Đây là một câu trích dẫn trong Kinh thánh và không ít bạn bè cũng như người thân của giáo sư tin rằng nó là một "điềm báo" cho thảm kịch.

Giáo sư nổi tiếng người Nigeria Pius Adesanmi - Ảnh Facebook nhân vật

Giáo sư Adesanmi công tác tại Viện nghiên cứu châu Phi của Đại học Carleton, Canada, là một người đa tài. Ông vừa là một diễn giả, vừa là một nhà thơ, tham gia giảng dạy và chấp bút cho nhiều tờ báo cũng như sách ở Nigeria.

Ảnh và đoạn chia sẻ cuối cùng của giáo sư người Nigeria Pius Adesanmi - Ảnh: Daily Post 

Đồng nghiệp thân thiết của Adesanmi, Norman Paterson cho biết: "Chúng tôi đã khó khi nghe tin anh ấy tử nạn trong chuyến bay định mệnh đó. Chúng tôi đã cùng họp mặt để tưởng nhớ về anh ấy, các sinh viên và đồng nghiệp ở trường Quan hệ Quốc tế Norman Paterson sẽ không bao giờ quên một người đồng nghiệp dễ mến và một người thầy đáng kinh trọng".

Bình luận (0)

Lên đầu trang