Tỷ phú kim cương tử vong sau phẫu thuật tăng kích thước 'cậu nhỏ'

Thứ Năm, 07/03/2019 22:26

|

(CAO) Theo Fox News ngày 7-3 đưa tin, tỷ phú kim cương Bỉ - Ehud Arye Laniado (65 tuổi), đã qua đời tại một phòng khám thẩm mỹ tư nhân trên đại lộ Champs-Elysees, Paris, Pháp. Nguyên nhân là do tỷ phú này bị lên cơn đau tim khi được tiêm một hợp chất trong cuộc phẫu thuật nhằm tăng kích thước "cậu nhỏ".

Vụ việc xảy ra vào hôm 2-3, và nó đã khiến vị tỷ phú mang hai quốc tịch Bỉ - Israel tử vong. Công ty Omega Diamonds của doanh nhân này tại thành phố Antwerp, Bỉ, đã xác nhận thông tin này: "Chúng tôi vô cùng đau buồn xác nhận ông Ehud Arye Laniado đã qua đời. Sự ra đi của ông là một niềm mất mát lớn đối với công ty và những người thân trong gia đình".

Ông Laniado có một quá khứ hết sức bình thường, ông vốn không học đại học, từng làm nhiều nghề, thậm chí làm nhân viên mát xa tại khách sạn Hilton ở thủ đô Tel Aviv, Israel. Cuộc đời của ông chỉ thay đổi khi tới Bỉ, ban đầu ông làm công việc giám định kim cương, nhiều năm sau, ông trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, được nhiều người biết tới.

Tỷ phú kim cương Bỉ - Ehud Arye Laniado

Ngoài kim cương, vị tỷ phú này còn sở hữu rất nhiều bất động sản có giá trị rất lớn. Năm 2015, người đàn ông này nổi tiếng với thương vụ bán viên kim cương đắt nhất thế giới có tên "Blue Moon of Josephine" cho doanh nhân Hong Kong, Joseph Lau Luen Hung với giá gần 48,5 triệu USD.

Dù vậy, Laniado cũng dính các cáo buộc trốn thuế, phiên tòa xét xử phúc thẩm ông Laniado dự kiến diễn ra vào ngày 14-3. Trước đó, vào năm 2013, cơ quan hải quan Bỉ yêu cầu mức đóng phạt lên tới 7,4 tỷ USD. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang