Chủ vựa sầu riêng hủy kén rể vì hàng ngàn người làm phiền

Thứ Năm, 07/03/2019 21:26

|

(CAO) Theo Dailymail ngày 7-3 đưa tin, chủ vựa sầu riêng, đồng thời là một tỷ phú của Thái Lan, ông Arnon Rodthong đã hủy cuộc thi kén rể cho cô con gái út do chính mình tổ chức vì nhận được hàng chục ngàn cuộc điện thoại làm phiền cả ngày lẫn đêm.

Nhiều người cho đây là ý tưởng đên rồ nhưng ông Arnon Rodthong lại rất nghiêm túc, ông đã khẳng định lại tuyên bố của mình với báo chí vào hôm 5-3: "Nhiều người nghĩ tôi có vấn đề nhưng tôi thật sự đang mong có một người nối nghiệp mình. Tôi không cần một người con rể quá cao siêu hay có nhiều bằng cấp. Điều tôi cần là một thanh niêng siêng năng, yêu vợ và gia đình mình. Nếu cậu ấy đạt hết tất cả các yêu cầu, tôi sẽ để lại cả gia sản cho cậu ta".

Ông Arnon Rodthong và cô con gái út đã không thể nghỉ ngơi khi nhận được hàng chục ngàn cuộc gọi của các ứng cử viên

Ông Arnon Rodthong được nhiều người dân tại tỉnh Chumphon, Songkhla và Yala, biết tới bởi các hoạt động thu mua và kinh doanh sầu riêng. Tính ra trang trại của ông tiêu thụ khoảng 50 tấn sầu riêng mỗi ngày. Người đàn ông giàu có này còn kinh doanh bất động sản và được cho là một trong những người giàu có tại Thái Lan.

Ngay sau khi cuộc thi được "khởi động", ông Arnon liên tục nhận được những cuộc gọi điện thoại làm phiền, người thì liên tục giới thiệu bản thân mình là người phù hợp nhất, người thì hỏi về các yêu cầu mà ông ưu tiên,... 

Ngay cả ban đêm người đàn ông này cũng không được nghỉ ngơi, thậm chí ông phải phàn nàn trên trang cá nhân: "Các chàng rể tương lai xin hãy ngừng gọi điện thoại cho tôi, mọi thứ trong cuộc sống tôi gần như bị xáo trộn hoàn toàn. Hãy để tôi nghỉ ngơi, tôi không thể có đủ thời gian để nghe tất cả các cuộc gọi".

Theo thống kê, chỉ trong thời gian ngắn đã có hơn 11.000 ứng cử viên tham gia ứng tuyển. Bởi lời đề nghị của chủ vựa sầu riêng quá hấp dẫn, chàng rể tương lai ngoài số tiền thưởng 10 triệu bath (khoảng gần 320.000 USD) còn nhiều khả năng sẽ trở thành người thừa hưởng toàn bộ gia sản của ông sau này.

Do phần thưởng quá hấp dẫn nên cuộc thi đã thu hút tới hơn 11.000 người tham gia

Người con gái mà ông Arnon kén chồng, cũng chính là con gái út của ông, Karnista Rodthong cho biết, ban đầu cô cảm thấy khá sốc nhưng sau đó đã hiểu phần nào dụng ý của cha mình: "Dĩ nhiên, người cha nào cũng mong cho con cái mình hạnh phúc. Bố tôi cũng thế nhưng tôi không nghĩ kế hoạch này sẽ thành công. Nếu kiếm được người như tiêu chí mà bố tôi yêu cầu, tôi sẽ bắt anh ấy giao số tiền thưởng để đi phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc (cười lớn)".

Cô con gái út của ông Arnon năm nay 26 tuổi, không chỉ là tiểu thư đài các, cô gái này còn học rất giỏi. Ngoài tiếng Thái cô còn thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang