Ấn Độ:

Góa phụ ôm kẻ cưỡng hiếp và định đốt mình để chết chung

Thứ Năm, 07/03/2019 11:02

|

(CAO) Theo ST ngày 7-3 đưa tin, cảnh sát ở phía bắc thành phố Kolkata, miền đông Ấn Độ vừa công bố một vụ án cưỡng hiếp hy hữu hôm 6-3. Khi một người đàn ông định tưới dầu hỏa để đốt, sau khi đã cưỡng hiếp nạn nhân. Tuy nhiên, người phụ nữ chống trả quyết liệt, khiến hung thủ bị chết cháy.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 4-3, nạn nhân là một góa phụ (35 tuổi), đã bị một người đàn ông (42 tuổi), tấn công và cưỡng hiếp cô tại nhà khi hai người con gái của cô đi học. Cảnh sát viên Sajal Kanti Biswas cho biết: "Cô ấy đã bị hung thủ cưỡng hiếp, sau đó hắn còn dùng dầu hỏa tưới lên người, rồi châm lửa nhằm giết nạn nhân".

Tuy nhiên, người phụ nữ khi đó đã ôm hung thủ, khiến hắn cũng bị cháy. Nghe tiếng la hét, nhiều người đã chạy đến dập lửa và đưa cả hai đi cấp cứu. Tuy nhiên, hung thủ đã tử vong trong bệnh viện vì vết bỏng quá nặng. Người phụ nữ cũng bị bỏng ở mặt và một phần cánh tay nhưng không nguy hiểm tính mạng.

Người dân Ấn Độ biểu tình phản đối tệ nạn hiếp dâm

Ấn Độ vốn nổi tiếng với các vụ cưỡng hiếp tập thể nhưng gây chú ý nhất là vụ cưỡng hiếp nữ sinh viên trên xe buýt ở thủ đô Delhi vào năm 2012. Tính trung bình, theo thống kê năm 2016 thì cả nước có khoảng hơn 100 vụ cưỡng hiếp mỗi ngày. Đó là chưa kể việc nạn nhân bị chính các hung thủ đe dọa tính mạng nếu tìm cách tố cáo lên chính quyền. 

Tuy nhiên, không ít trường hợp các nạn nhân có sự phản kháng mạnh mẽ, được cộng đồng nước này hoan nghênh. Chẳng hạn, tháng 12-2018, một phụ nữ (47 tuổi) đã cắt đứt dương vật của một người đàn ông liên tục gạ tình mình, dù cô đã nhiều lần từ chối.

Bình luận (0)

Lên đầu trang