Hơn 100 tiếp viên ăn mặc khiêu dâm "chiều khách" ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 09/06/2018 07:49

|

(CAO) Bất ngờ kiểm tra hai tụ điểm kinh doanh karaoke chuyên phục vụ cho khách nước ngoài trên đường Trần Hưng Đạo (Q.5, TP.HCM), đoàn kiểm tra phát hiện hơn 100 nữ tiếp viên trong những bộ trang phục thiếu vải đang ngả ngớn phục vụ các vị khách Đài Loan, Trung Quốc.

Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 8-6, hàng chục cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát 113 - Công an TP.HCM phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP.HCM (Đoàn 1) bất ngờ kiểm tra khách sạn Fortune 700 ở địa chỉ 700 Trần Hưng Đạo (P.2, Q.5).

Hơn trăm nữ tiếp viên bị phát hiện ăn mặc khiêu dâm chiều khách ở Sài Gòn

Tại đây, vừa thấy Đoàn kiểm tra, nhân viên tiếp tân đã nhanh tay bật hệ thống báo động bằng đèn led để những nữ tiếp viên đang vui vẻ cùng các vị khách ngoại quốc trên lầu 7 biết tìm cách trốn chạy.

Các nữ tiếp viên chạy trốn lên phòng bí mật trên sân thượng

Do đó, khi Đoàn kiểm tra lên được các tầng trên để kiểm tra thì chỉ phát hiện trong các phòng vẫn có khách nam hát karaoke, nhưng không có tiếp viên. Tuy nhiên, nghe tiếng động trên sân thượng, Đoàn kiểm tra rà soát phát hiện một lối đi bí mật dẫn lên hai căn phòng trên sân thượng có hơn 30 nữ tiếp viên đang nháo nhào thay những bộ trang phục thiếu vải bằng những bộ đồ lịch sự để đối phó với Đoàn kiểm tra.

Nhiều nữ tiếp viên vừa bị phát hiện ở tụ điểm khác cách đây chưa lâu nay lại đổi địa điểm

Đến khoảng gần 23 giờ, Đoàn kiểm tra bất ngờ đột kích tiếp vào khách sạn Fortune 2 cũng nằm trên đường Trần Hưng Đạo (P.5, Q.5). Tại đây, Đoàn kiểm tra cũng phát hiện 80 nữ tiếp viên ăn mặc hở hang, đang ngồi hát karaoke cùng các quý ông ham vui người Trung Quốc.

Những cô gái này đều trẻ đẹp và biết chiều khách

Cuối buổi kiểm tra, đoàn đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm đối với 2 khách sạn nói trên như kinh doanh karaoke không phép, sử dụng tiếp viên trong mỗi phòng quá số lượng quy định, sử dụng phương thức hoạt động có tính chất khiêu dâm, không ký hợp đồng lao động với nhân viên….

Những bộ trang phục đầy tính khiêu dâm

Đến rạng sáng ngày 9-6, dù cơn mưa nặng hạt đổ xuống nhưng Đoàn kiểm tra vẫn bất ngờ ập vào một quán karaoke Fyou trên đường Cách Mạng Tháng Tám (P.12, Q.10). Tại đây, dù đã bước qua ngày mới nhưng các phòng trong tụ điểm này vẫn nhộm nhịp khách đến ca hát.

Dù bị truy quét nhiều lần nhưng các tụ điểm kinh doanh nhạy cảm vẫn mọc nhan nhản ở Sài Gòn

Khi bị Đoàn kiểm tra yêu cầu xuất trình giấy tờ, cả chủ cơ sở và nhiều vị khách ở trong tụ điểm này lớn tiếng cự cãi, bất hợp tác. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản nhiều lỗi đối với quán karaoke này như hoạt động quá giờ quy định, vi phạm bản quyền âm nhạc, ko có chứng nhận an toàn lao động, ko có nội quy văn bản lao động...

Khách sạn này gắn thiết bị báo động bằng đèn báo hết sức tinh vi
Khi đèn báo bật là các nữ tiếp viên tháo chạy
Hai căn phòng bí mật trên sân thượng
Chiếc đèn này chỉ sáng lên khi có báo động
Đây là những địa chỉ lui tới của nhiều khách ngoại quốc ham vui
Những trang phục mỏng manh, thiếu vải đầy tính khiêu dâm

Bình luận (0)

Lên đầu trang