Tiếp viên mặc bikini múa khiêu gợi trong quán karaoke

Thứ Tư, 16/05/2018 18:44

|

(CAO) Ngày 16-5, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TPHCM (Đoàn 2) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM bất ngờ kiểm tra đột xuất quán bar và karaoke trên địa bàn Q.7 và Q.Tân Bình, phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc khiêu dâm và hàng loạt các vi phạm khác.

Theo đó, vào lúc rạng sáng cùng ngày, Đoàn kiểm tra bất ngờ ập vào quán karaoke trên đường 37 (P.Tân Quy, Q.7), phát hiện bên trong một phòng VIP có nhiều nữ tiếp viên ăn mặc những bộ nội y gợi cảm đang múa phục vụ nhóm khách người Hàn Quốc.

Thấy đoàn kiểm tra, những cô gái này vội khoác áo vào định bỏ chạy nhưng đã bị giữ lại để phục vụ công tác kiểm tra.

TP.HCM đang tăng cường kiểm tra các tụ điểm kinh doanh nhạy cảm

Qua làm việc, chủ cơ sở này không xuất trình được giấy phép kinh doanh dịch vụ karaoke theo quy định. Ngoài ra, Đoàn kiểm tra còn phát hiện hàng loạt các lỗi vi phạm khác của quán karaoke này như hoạt động có tính chất khiêu dâm, không ký hợp đồng lao động với tiếp viên, hoạt động quá giờ quy định...

Những nữ tiếp viên mặc bikini múa khiêu gợi phục vụ khách Hàn Quốc

Tiếp đó, Đoàn liên ngành kiểm tra quán bar Feeling trên đường Âu Cơ (Q.Tân Bình). Thời điểm kiểm tra, trong tụ điểm ăn chơi này có khoảng gần 200 dân chơi đang nhảy múa trong tiếng nhạc sản chát chúa. Bị kiểm tra bất ngờ, các dân chơi nháo nhào tìm cách bỏ trốn ra ngoài nhưng đều bị giữ lại. Qua kiểm tra, 9 đối tượng nghi vấn sử dụng ma túy đã bị cơ quan công an mời về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Nhiều sai phạm trong quán bar bị phát hiện

Những động thái tăng cường kiểm tra trên của cơ quan chức năng nhằm lập lại trật tự tại các tụ điểm kinh doanh nhạy cảm trên địa bàn, theo chỉ đạo của UBND TP. Không để các hoạt động mại dâm trá hình biến tướng phức tạp, ảnh hưởng đến lối sống và thuần phong mỹ tục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang