Bắt thêm một nghi can trong vụ 5 "hiệp sĩ" bị đâm thương vong

Thứ Tư, 16/05/2018 17:36

|

(CAO) Liên quan đến vụ băng trộm xe SH đâ thương vong 5 "hiệp sĩ", cơ quan công an vừa ra quyết định bắt khẩn cấp thêm một đối tượng khác về hành vi che giấu tội phạm.

Chiều nay (16-5), nguồn tin của Báo Công an TP.HCM cho biết Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ Q.Gò Vấp) để điều tra về hành vi “che giấu tội phạm”. Được biết, sau khi gây án, Nguyễn Tấn Tài đã về nhà Hùng ẩn náu.

Công an vây bắt Nguyễn Tấn Tài, nghi can chính của vụ án tại Q.Gò Vấp vào tối 14-5

Trước đó, liên quan đến vụ đâm thương vong 5 hiệp sĩ ở Sài Gòn, cơ quan công an cũng đã bắt giữ hai đối tượng trực tiếp gây án là Nguyễn Tấn Tài (24 tuổi, còn gọi Tài "Mụn", ngụ Q.12) và Nguyễn Hoàng Châu Phú (24 tuổi, ngụ Hóc Môn).

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, tối 13-5, Phú gọi điện cho Tài nhưng đối tượng này không bắt máy. Sau đó, Tài gọi lại rủ Phú đi trộm cắp kiếm tiền tiêu xài và được đồng ý. Phú điều khiển chiếc xe máy Exciter màu đỏ của mình đến chở Tài đi “ăn hàng”.

Hai đối tượng Tài và Phú bị bắt giữ trước đó

Trước khi đi, Tài thủ một con dao trong người. Lúc đầu, chúng trộm hụt một chiếc xe trên địa bàn Q.10. Sau đó, khi đang trộm chiếc xe SH trên đường Cách Mạng Tháng 8 thì bị nhóm hiệp sĩ Tân Bình lao vào khống chế. Đối tượng Tài dùng hung khí chống trả khiến 2 hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định, tạm trú quận Tân Bình, TP.HCM) và Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, quê Đồng Nai, tạm trú quận Gò Vấp) bị chết và 3 "hiệp sĩ" bị thương nặng. Toàn bộ vụ việc chỉ diễn ra rất nhanh trong vòng 13 giây.

Sau khi gây án, chúng nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan công an đã nhanh chóng bắt được đối tượng Phú vào lúc 9 giờ sáng ngày 14-5. Đến 22 giờ cùng ngày, đối tượng Tài cũng bị bắt khi đang lẩn trốn ở Q.Gò Vấp. Với những chứng cứ không thể chối cãi, cả hai đối tượng này đã phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang