Hàng chục cảnh sát vây bắt nghi can đâm 5 hiệp sĩ thương vong ở Sài Gòn

Thứ Ba, 15/05/2018 06:34

|

(CAO) Hàng chục cảnh sát đã bao vây một căn nhà ở Q.Gò Vấp để bắt giữ một đối tượng là nghi can trong vụ đâm 5 “hiệp sĩ” thương vong gây rúng động dư luận.

Khuya 14-5, nguồn tin của Báo Công an TP.HCM xác nhận hàng chục cảnh sát của Công an TP.HCM đã tiến hành vây bắt được một nghi can trong băng nghi trộm xe SH dùng hung khí chống trả đâm tử vong 2 “hiệp sĩ” và khiến 3 "hiệp sĩ" khác bị trọng thương, khi đối tượng đang lẩn trốn trong một căn nhà trên đường Phạm Văn Chiêu (P.9, Q. Gò Vấp).

Theo đó, nghi can được xác định là Nguyễn Tấn Tài (24 tuổi, còn gọi Tài "mụn", ngụ Q.12). Trước đó, một đối tượng khác tên Phú là đồng bọn của Tài cũng đã bị cơ quan công an tạm giữ. Bước đầu, hai đối tượng này thừa nhận cùng đồng bọn thực hiện vụ trộm chiếc xe SH của anh Phương tại một cửa hàng ở đường CMT8 (P10, Q3) và có hành vi dùng hung khí đâm thương vong 5 “hiệp sĩ” khi bị phát giác, vây bắt.

Đối tượng Nguyễn Tấn Tài khi vừa bị đưa về trụ sở công an
Chiếc xe được cho là các đối tượng sử dụng hôm xảy ra vụ án mạng

Trước đó, như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào tối 13-5, nhóm "hiệp sĩ" Tân Bình gồm 7 người, do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm, trong lúc vây bắt một nhóm đối tượng trộm xe SH trước một cửa hiệu thời trang trên đường Cách Mạng Tháng 8 (P.10, Q.3) thì bị các đối tượng dùng hung khí chống trả.

Hậu quả, hai "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, quê Trảng Bom, Đồng Nai) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) bị đâm tử vong. Ba "hiệp sĩ" bị thương gồm: Trần Văn Hoàng (trưởng nhóm "hiệp sĩ", ngụ Q.Tân Bình, bị đâm thấu bụng, lòi ruột), Nguyễn Đức Huy (24 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, không thuộc nhóm "hiệp sĩ" này, bị đâm vào mạng sườn) và Đinh Phú Quý (22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, "hiệp sĩ" Quý là người rủ Huy đi cùng nhóm).

Cả 3 "hiệp sĩ bị thương hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện, trong đó "hiệp sĩ" Hoàng cấp cứu tại Bệnh viện nhân dân 115, hai anh Huy và Quý cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM.

Hai  hiệp sĩ bị đâm tử vong, 3 người bị thương nặng khi bắt những tên trộm xe SH

Ngay sau khi xảy ra vụ án, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm việc xuyên đêm để sớm bắt các hung thủ gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã khoanh vùng được các đối tượng và khẩn trương truy bắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang