Ông chủ 9X điều hành tụ điểm ăn chơi nổi tiếng ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 13/05/2018 10:01

|

(CAO) Liên quan đến tụ điểm ăn chơi có tính chất khiêu dâm tại quán karaoke không phép số 92 Ký Con (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1), cơ quan chức năng xác định điều hành cơ sở kinh doanh này là một nam thanh niên 9X.

Trước đó, như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào rạng sáng nay (13-5) Đội Kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội Q.1 (Đội 1) phối hợp cùng Công an P.Nguyễn Thái Bình bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng 92 Ký Con, phát hiện hơn chục nữ tiếp viên ăn mặc hở hang của cơ sở này đang hát karaoke với những quý ông “ham của lạ”.

Những nữ tiếp viên mặc những bộ trang phục khiêu dâm

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện tụ điểm này do Công ty TNHH Nhà hàng Toàn Vượng đứng tên giấy phép đăng ký kinh doanh được Sở kế hoạch và đầu tư cấp giấy phép lần đầu vào ngày 2-11-2017. Công ty này do Trần Hoàng An (SN 1991, quê Bình Thuận) đứng tên chủ sở hữu. Tuy nhiên, những người thông thạo trong lĩnh vực này cho biết đa phần những người điều hành này đều đi làm thuê cho những “ông trùm” luôn đứng trong bóng tối phía sau.

Tại địa điểm này, đoàn kiểm tra đã phát hiện hàng loạt các vi phạm như kinh doanh karaoke không phép, sử dụng quá số lượng tiếp viên trong một phòng, sử dụng tiếp viên ăn mặc có tính chất khiêu dâm, không ký hợp đồng lao động với tiếp viên….

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Cơ quan chức năng lập biên bản ghi lời khai các nữ tiếp viên
Không được cấp phép kinh doanh karaoke nhưng nơi đây vẫn bố trí tiếp viên ca hát cùng các "quý ông”
Những bộ trang phục ai nhìn cũng phải... đỏ mặt

Bình luận (0)

Lên đầu trang