Thêm những "ổ ăn chơi" với gần 70 nữ tiếp viên như hotgirl bị phát hiện ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 13/05/2018 05:37

|

(CAO) Nhà hàng Dmax dù mới bị báo chí phản ánh cách đây chưa đầy nửa tháng nhưng khi tiến hành kiểm tra cơ quan chức năng lại tiếp tục phát hiện hàng chục chân dài ăn mặc có tính chất khiêu dâm trong "ổ thác loạn" này.

Theo đó, vào khoảng 0 giờ 30 rạng sáng nay (13-5), hàng chục trinh sát gồm nhiều lực lượng như quản lý hành chính, cảnh sát giao thông, cảnh sát hình sự, ma túy… của Công an Q.1 (TP.HCM) bất ngờ kiểm tra nhà hàng Dmax nằm trên đường Tôn Thất Tùng (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1). Đây là một tụ điểm ăn chơi có tính chất thác loạn từng bị báo chí phanh phui cách đây chưa đầy 1 tháng.

Những nữ tiếp viên trong bộ "váy ngủ" trong nhà hàng Dmax

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện có gần 100 người bên trong, trong đó có 50 nữ tiếp viên đều có ngoại hình được chọn lựa kỹ càng, từ vóc dáng đến nhan sắc như những... hotgirl. Các nữ tiếp viên này mặc những chiếc áo dạng đồ ngủ mỏng tanh đầy gợi cảm, có tính chất khiêu dâm.

Cách đây nửa tháng tụ điểm thác loạn này từng bị báo chí phản ánh

Cuối buổi kiểm tra, đoàn đã lập biên bản với chủ nhà hàng này về hàng loạt các lỗi vi phạm như hoạt động quá giờ quy định, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại nhà hàng ăn uống, không ký hợp đồng lao động bằng văn bản với các nữ tiếp viên... Đồng thời, gần 100 người gồm các “dân chơi” và tiếp viên bị đưa về trụ sở để tiến hành kiểm tra việc nghi vấn sử dụng ma túy.

Công an phong tỏa đường để kiểm tra các tụ điểm ăn chơi này

Cùng thời điểm, Đội Kiểm tra liên ngành VHXH quận 1 (Đội 1) phối hợp Công an P.Nguyễn Thái Bình đã kiểm tra nhà hàng 92 Ký Con, tiếp tục bắt quả tang hơn chục nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang ngồi cùng các “quý ông” ham vui. Hàng loạt các lỗi vi phạm tại tụ điểm ăn chơi này cũng được phát hiện như kinh doanh karaoke không phép, không đảm bảo an toàn PCCC, không có hợp đồng lao động với các nhân viên…..

Gần trăm dân chơi và nữ tiếp viên ở Dmax bị đưa về trụ sở để kiểm tra nghi vấn nghiện ma túy

Được biết, hiện cơ quan chức năng đang đẩy mạnh truy quét các tụ điểm ăn chơi có tính chất khiêu dâm, dễ phát sinh tệ nạn xã hội, núp bóng trong những nhà hàng, quán karaoke không phép ở khu vực trung tâm TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang