Tiếp viên mặc bikini múa cột khiêu dâm phục vụ khách trong quán bar

Thứ Năm, 28/07/2016 09:32

|

(CAO) Bất ngờ đột kích vào nhiều tụ điểm ăn chơi ở khu vực Q. Gò Vấp và Q.12, cơ quan chức năng phát hiện nhiều tiếp viên bikini đầy khiêu dâm đang õng ẹo phục vụ khách.

Rạng sáng nay (28-7), Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hóa xã hội TP. HCM (Đoàn 1) bất ngờ ập vào quán Bar Enjoy nằm đường Nguyễn Ảnh Thủ (P. Hiệp Thành, Q.12). Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện có 2 cô gái mặc bikini múa cột những động tác đầy khiêu dâm trong âm thanh chát chúa của tiếng nhạc vũ trường. Phía dưới, hàng chục dân chơi say sưa hò hét cổ vũ theo tiếng nhạc và những động tác uốn éo của hai cô gái.

Hai "chân dài" ăn mặc mát mẻ múa cột khiêu dâm trong quán bar phục vụ khách

Qua kiểm tra, đoàn đã lập biên bản với chủ quán bar này về các lỗi như hoạt động quá giờ quy định, dùng các hình thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, không ký hợp đồng lao động với các nhân viên....

Trước đó vào tối ngày 27-7, Đoàn kiểm tra liên ngành cũng đã ập vào nhà hàng Thảo Ngọc nằm trên đường Phan Văn Trị (P.10, Q.Gò Vấp) phát hiện hàng chục nữ tiếp viên mặc bikini mát mẻ đang lả lướt phục vụ khách ăn uống và hát karaoke.

Nhiều tiếp viên ăn mặc mát mẻ đang lả lướt cùng dân chơi thì bị phát hiện

Phát hiện có đoàn kiểm tra, các chân dài này vùng dậy tìm đường tháo chạy nhưng đã bị chặn lại. Qua kiểm tra, chủ nhà hàng không trình được giấy phép kinh doanh karaoke, nhân viên nữ không có hợp đồng lao động. Ngoài ra, còn nhiều vi phạm khác như sử dụng quá số lượng tiếp viên theo quy định trong phòng, không đảm bảo điều kiện về vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm…

Những tiếp viên ăn mặc những bộ bikini khoe lưng trần

Cuối buổi kiểm tra, đoàn đã lập biên bản hàng loạt lỗi vi phạm đối với nhà hàng này và niêm phong tạm giữ nhiều dàn karaoke để phục vụ điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang