Yêu cầu xin lỗi vì đánh chú, bị đâm chết

Thứ Năm, 28/07/2016 00:16  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Biết tin chú bị đánh, nam thanh niên đã tới nhà của đối phương yêu cầu xin lỗi gia đình nhà mình. Tại đây đã xảy ra xô xát, nam thanh niên bị đâm tử vong khi chưa kịp nghe lời xin lỗi từ đối phương.

Ngày 27-7, Công an huyện Chương Mỹ đang tích cực phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 15 giờ ngày 26-7, tại thôn Thanh Nê, xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Vào thời điểm trên, trong khi xảy ra cự cãi, Trần Bá Chiển (38 tuổi) đã dùng dao nhọn đâm tử vong anh Nguyễn Văn Nam (22 tuổi, đều trú tại thôn Thanh Nê).

Nguyên nhân ban đầu vụ việc được xác định là do mâu thuẫn giữa Chiển với chú ruột của anh Nam là ông Nguyễn Văn Tranh.

Nói về nguyên nhân, ông Nguyễn Văn Chinh (50 tuổi, cha ruột nạn nhân) cho biết, sự việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa Trần Văn Chiển và em trai của ông là ông Nguyễn Văn Tranh (ông Tranh là chú nạn nhân).

Hiện trường nơi anh Nam bị đâm gục

Cụ thể, em trai của ông Chinh có làm công cho Chiển, quá trình làm việc, hai bên xảy ra xô xát, Chiển đã dùng cán cuốc đánh trọng thương ở vùng ngực của ông Tranh.

Biết tin chú bị đánh, Nam đã tới nhà của Chiển để yêu cầu đối phương xin lỗi gia đình nhà mình. Tuy nhiên, Chiển không chấp nhận yêu cầu này nên hai bên xảy ra cãi vã.

Trong lúc xô xát, Chiển cầm dao nhọn đuổi theo rồi đâm một nhát vào mạn sườn của Nam, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Ngay sau đó, Nam được người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên thanh niên này đã tử vong.

Gây án xong, Chiển bỏ chạy đến nhà người thân gần đó nhưng nhanh chóng bị cơ quan công an bắt giữ. Được biết, anh Nam đã lập gia đình được gần một năm nay nhưng chưa có con, hai vợ chồng cũng thường xuyên đi làm ăn xa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang