Quảng Ngãi: Dùng thuốc nổ dọa giết người vì mối hận 2 năm trước

Thứ Sáu, 01/07/2016 05:02

|

(CAO) Sẵn men rượu "sương sương", Hia chợt nhớ đến mâu thuẫn cách đây 2 năm với một người hàng xóm nên chạy về nhà lấy quả nổ tự chế dọa giết chết cả nhà đối thủ.

Ngày 30-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi cho biết đã bắt đối tượng Phạm Văn Hia (33 tuổi, ở xã Ba Tô, huyện Ba Tơ) để điều tra về hành vi “Đe dọa giết người”.

- Ảnh:

Trước đó cách đây khoảng 2 năm Hia có mâu thuẫn với anh Phạm Văn Khế (ngụ xã Ba Tô, huyện Ba Tơ) vì cho rằng anh này nghi oan cho Hia cầm đồ thuốc độc hại chết nhiều người. Mới đây, trong lúc đang nhậu với nhóm bạn, Hia chợt nhớ lại mâu thuẫn cá nhân 2 năm trước nên cầm quả thuốc nổ tự chế tìm đến nhà nạn nhân đe dọa giết vợ chồng anh Phạm Văn Khế.

Thấy vậy, vợ chồng anh Khế bỏ chạy thì Phạm Văn Hia đuổi theo đe dọa dùng thuốc nổ ném. Chạy đến đoạn đường Quốc lộ 24, vợ chồng anh Phạm Văn Khế dùng cây chống trả và chạy thoát rồi đến công an trình báo. Sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Tơ vào cuộc điều tra và ra quyết định bắt khẩn cấp đối với Phạm Văn Hia cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, Phạm Văn Hia khai nhận trước đó đã nhặt được thuốc nổ và kíp ở tỉnh Gia Lai sau đó đem về quê tự chế thành quả nổ nhằm mục đích đi đánh cá trên sông. Nhưng trong lúc nhậu say nhớ lại mâu thuẫn cũ nên lấy quả nổ này ra đe dọa để trả thù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang