Beer Club giữa Sài Gòn cho nhân viên mặc bikini múa khiêu dâm phục vụ khách

Thứ Bảy, 21/05/2016 09:35

|

(CAO) Ập vào kiểm tra một quán Beer Club thu hút nhiều dân chơi Sài Gòn lui tới, cơ quan chức năng phát hiện hai nữ nhân viên mặc bikini đang uốn éo những động tác khiêu dâm phục vụ khách.

Hai nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ bị lập biên bản - Ảnh: Tuấn Thành

Tối 20-5, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hóa -Xã hội TP HCM bất ngờ ập vào kiểm tra quán Beer Club Las Vegas nằm trên đường Nguyễn Trãi (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1). Khi ập vài kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện bên trong tụ điểm ăn chơi này có hai cô gái mặc trang phục bikini mỏng tanh uốn éo những động tác khiêu dâm. Phía bên dưới, cả trăm dân chơi đang hút shisa, reo hò và nhảy nhót cổ vũ trong tiếng nhạc sàn chát chúa.

Gần trăm dân chơi reo hò cổ vũ cho hai cô gái - Ảnh: Tuấn Thành

Phát hiện có đoàn kiểm tra, hai cô gái vùng bỏ chạy những đã bị các thành viên đoàn kiểm tra giữ lại. Tại đây, hai cô gái khai được chủ nhà hàng này thuê nhảy phục vụ khách với giá 300.000 đồng/giờ. Ngoài ra, đoàn kiểm tra còn phát hiện 2 kiện thuốc shisha không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cuối buổi kiểm tra, đoàn đã lập biên bản với chủ Beer Club này các lỗi như dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm; Chưa ký kết hợp đồng lao động với nhân viên; Chưa nghiệm thu về PCCC, kinh doanh hàng hóa nghi nhập lậu…

Bình luận (0)

Lên đầu trang