Nghệ An:

Bắt khẩn cấp hung thủ hiếp dâm, sát hại nữ sinh lớp 7

Thứ Sáu, 20/05/2016 16:48  | Văn Tình

|

(CAO) Trong quá trình chở cháu Thanh đi chơi về, đối tượng đã dùng dây siết cổ kéo cháu vào bụi rậm hiếp dâm. Tàn ác hơn, vừa thực hiện hành vi đê hè, hắn vừa siết cổ cho đến lúc nạn nhân tắt thở.

Ngày 20-5-2016, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An, cho biết đơn vị vừa tiến hành bắt khẩn cấp nghi can Lý Thành Đạt (SN 1997, trú bản Na Cống, xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu, Nghệ An), kẻ đã gây ra vụ hiếp dâm rồi sát hại một cháu bé 13 tuổi.

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, lúc 22 giờ 30 tối 18-5-2016, một số người dân đi rừng về thì phát hiện tại đoạn dốc Pà Hàng (thuộc địa phận bản Tóng 2, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu) có một thi thể cháu bé đang trong thời kỳ phân hủy.

Ngay sau đó, những người dân này đã trình báo sự việc lên chính quyền chức năng xã Châu Phong. Qua xác minh nhân dạng, nạn nhân được xác định là cháu Lô Thị Thanh (SN 2003, trú bản Tóng, xã Châu Phong), đang học lớp 7.

Trước đó, chiều 11-5-2016, gia đình cháu Thanh cũng đã trình báo sự việc cháu bị mất tích cho Công an xã Châu Hoàn. Sau đó, chính quyền địa phương cùng phối hợp với gia đình đi tìm kiếm nhưng vô vọng. Quá trình tìm kiếm, thu thập thông tin, một số người dân ở bản Tóng 2 cung cấp, trước khi mất tích, cháu Thanh có đi với một thanh niên tên Đạt.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an cũng tìm được gần nơi phát hiện thi thể cháu Thanh có một chiếc ví đựng giấy tờ tùy thân mang tên Lý Thành Đạt. Ngay sau đó, nghi can Đạt được triệu tập lên lấy lời khai.

Đối tượng Lý Thành Đạt - Ảnh: Minh Khôi

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Đạt khai rằng, ngày 11-5-2016, hắn đến ăn cơm, uống rượu tại một nhà họ hàng ở bản Tóng 2. Sau đó, hắn gặp cháu Thanh nên chở đến nhà người quen của cháu chơi. Đến chiều, hắn trở cháu về nhà.

Tuy nhiên, khi đi đến gần dốc Pà Hàng thì Đạt nảy sinh ý định hiếp dâm cháu Thanh nên dừng xe lại lôi vào bụi rậm. Mặc cho cháu Thanh ra sức vùng vẫy, chống cự, Đạt đã dùng dây siết vào cổ nạn nhân lôi đi.

Tàn ác hơn, trong quá trình thực hiện hành vi đê hèn của mình, Đạt còn bóp cổ cho đến lúc nạn nhân tắt thở. Gây án xong, Đạt bỏ xác nạn nhân lại giữa rừng rồi trở về nhà.

Được biết, năm 2014, Lý Thành Đạt đã từng có một tiền sự về tội “hủy hoại tài sản”.

Bình luận (3)

Quá dã man ! Chỉ có tử hình thì mới loại tên nầy ra khỏi xã hội

LeQuang - Thứ Bảy, 21/05/2016, 10:38 Trả lời | Thích

Dã man và tồi bại. Cần loại bỏ khỏi xã hội. Mong là án tử

quoctrang - Thứ Sáu, 20/05/2016, 22:57 Trả lời | Thích

Tan ac qúa

hieu - Thứ Sáu, 20/05/2016, 21:15 Trả lời | Thích
Lên đầu trang