Hưng Yên:

Đâm vợ tử vong, dùng dao tự sát bất thành

Thứ Sáu, 20/05/2016 09:11  | Quốc Huy

|

(CAO) Hung thủ được xác định là Bùi Văn Dâng (SN 1971), ngụ xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Sau khi đâm chết vợ là chị Đặng Thị Thu Hà (SN 1970), giáo viên trường mầm non xã Minh Đức, Dâng đã chạy ra cánh đồng gần khu gây án rồi dùng dao cắt cổ với ý định tự sát nhưng bất thành.

Vụ án mạng xảy ra lúc 8h ngày 18-5. Bùi Văn Dâng tới trường mầm non nơi chị Hà đang làm việc vung dao đâm vợ trọng thương. Chị Hà kêu cứu thì được các đồng nghiệp trong trường đưa ra ngoài sân và gọi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Hà đã tử vong sau đó.

Thông tin từ cơ quan công an điều tra xác định vợ chồng Dâng - Hà đã có với nhau một người con đã lớn. Do cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc nên chị Hà đã đệ đơn ra tòa xin ly hôn nhưng Dâng không đồng ý. Sau khi tòa giải quyết ly hôn, Dâng và chị Hà xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chia tài sản nên Dâng nảy sinh ý định sát hại vợ.

Bùi Văn Dâng (cởi trần) bị công an áp giải sau khi gây án - Ảnh: Quốc Huy

Sau khi gây án, đối tượng chạy ra ngoài cánh đồng cầm dao tự cứa vào cổ mình với ý định tự sát nhưng bất thành. Ngay sau đó Dâng đã bị người dân địa phương và lực lượng công an bắt giữ trong ngày 18-5. Do bị thương nặng trong khi tự sát nên Dâng đã được chuyển lên Hà Nội để điều trị trong sự giám sát chặt chẽ của cơ quan công an.

Vụ việc hiện đang được cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên điều tra làm rõ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang