Nghệ An:

Bị gia đình phát hiện, cô gái lỡ mang bầu nhảy cầu tự vẫn

Thứ Sáu, 20/05/2016 08:53  | Nguyên Thi

|

(CAO) Phát hiện mình đã trót có thai với bạn trai, buổi tủi vì gia đình biết chuyện và sốc tâm lý, một cô gái trẻ đã ra cầu Bến Thủy nhảy xuống sông Lam.

Tối 15-5, người dân ở gần cầu Bến Thủy phát hiện một thi thể nữ giới đang trôi dạt vào bờ.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra và xác định được danh tính nạn nhân là Hoàng Thị H (SN 1996, trú huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

Theo gia đình H thông tin, H đang học ngoại ngữ để đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc. Khi đi khám sức khỏe, H phát hiện ra mình có thai với bạn trai là người cùng xóm. Hai người đã yêu nhau được 2 năm nay. Biết chuyện, mẹ H bị sốc phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 20h ngày 13-5, H và hai người hàng xóm lên thăm mẹ ở bệnh viện. Tại đây, vừa thấy sự xuất hiện của con gái mình, người mẹ này lại một lần nữa ngất xỉu.

Cầu Bến Thủy- nơi H nhảy xuống sông Lam tự vẫn. - Ảnh: Nguyên Thi

Sau đó H bỏ đi ra ngoài, kể từ đó gia đình không thấy H trở về nữa. Nghĩ H đang trẻ, suy nghĩ còn dại dột nên gia đình tỏa ra đi tìm kiếm.

Hai ngày sau đó, người thân nhận được thông tin nhiều đồ đạc nổi trên sông Lam giống của H còn chiếc xe máy H để lại trên cầu Bến Thủy. Đến tối cùng ngày, thi thể của nạn nhân được phát hiện thấy khi đang trôi dạt vào bờ.Hiện gia đình và người thân đã tổ chức mai táng cho H.

Bình luận (0)

Lên đầu trang