Đắk Lắk:

Bắt nữ quái "vừa ăn cướp vừa la làng"

Thứ Năm, 19/05/2016 05:39  | Bảo Bình

|

(CAO) Ngày 18-5, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tiến hành lệnh bắt để tạm giam đối với Dương Thị Tuyết Anh (SN 1978, trú tại phường Cam Lộc, TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) về tội “trộm cắp tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 8 giờ ngày 15-5-2016, Dương Thị Tuyết Anh đi từ tỉnh Gia Lai đến thị xã Buôn Hồ để gặp bạn là chị Nguyễn Thị Hằng. Sau đó Tuyết Anh và chị Hằng đến phòng trọ của chị Trần Thị Như Quỳnh ở tại TDP 6, P. An Bình, TX. Buôn Hồ để chơi, tại đây có thêm chị Mai Thị Hải Yến.

Đến trưa, lợi dụng lúc mọi người đang ngủ, Tuyết Anh đã mở túi xách của chị Yến để trên giường lấy trộm số tiền 3.400.000 đồng bỏ vào túi quần rồi giả vờ đi vệ sinh để cất số tiền trên vào túi áo khoác.

Sau khi ngủ dậy, chị Yến rủ chị Hằng cùng Tuyết Anh đi uống cà phê. Lúc này chị Yến lấy túi xách cất vào cốp xe máy mà không hay biết mình bị mất tiền. Do không đủ xe nên chị Hằng lấy chiếc xe của chị Yến đến nhà chị Trần Thị Kim Thủy ở gần đó để mượn thêm xe thì Tuyết Anh xin đi theo.

Sau đó, chị Hằng đi xe mượn được của chị Thủy còn Tuyết Anh điều khiển xe của chị Yến chở chị Thủy chạy về đường Hoàng Diệu.

Hình minh họa

Trên đường đi thì Tuyết Anh gặp chị Yến đang đi bộ đến. Chị Yến bảo Anh dừng xe lại để lấy túi xách trong cốp xe, khi kiểm tra tiền mặt thì phát hiện bị mất 3.400.000 đồng.

Nghi ngờ Tuyết Anh lấy trộm tiền, nên khi về lại phòng trọ của chị Quỳnh, chị Yến hỏi Tuyết Anh có lấy tiền không thì Tuyết Anh một mực chối bỏ. Trong lúc hai người đang cự cãi, chị Yến phát hiện trong túi áo khoác của Tuyết Anh có khoản tiền 3.400.000 đồng nên giật lấy, thì Tuyết Anh giật lại và nói đây là số tiền của mình, hai người giằng co số tiền này, chẳng ai chịu thua ai.

Sau đó Tuyết Anh yêu cầu chị Yến cùng đến cơ quan công an để giải quyết. Sau khi tiến hành điều tra, xác minh cơ quan công an đã có kết luận số tiền trên là của chị Yến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang