Chưa có người nhà đến nhận xác nam thanh niên nghi "ngáo đá" tự thiêu

Thứ Tư, 18/05/2016 09:48

|

(CAO) Dù đã bốn ngày trôi qua nhưng đến nay vẫn chưa có người nhà đến nhận xác nam thanh niên nghi lên cơn “ngáo đá” xông vào cửa hàng kinh doanh gas Thanh Bình nằm trên đường Phạm Thế Hiển (P.5, Q.8) rồi châm lửa tự thiêu xảy ra vào trưa ngày 14-5-2016.

Trước đó như báo công an TP.HCM đã đưa tin, khoảng 12 giờ trưa 14-5, một thanh niên có biểu hiện lên cơn “ngáo đá” đang quậy phá dưới dạ cầu cầu chữ Y nên bị bà con xua đuổi. Sau đó, người này chạy trên đường Phạm Thế Hiển về hướng cầu Chánh Hưng. Đi ngang một cửa hàng bán điện thoại di động (P.5, Q.8), nam thanh niên bất ngờ chạy vào đập phá. Tuy nhiên, chủ tiệm kịp thời đuổi ra và điện báo công an.

Chưa có người nhà đến nhận xác nam thanh niên nghi "ngáo đá" tự thiêu

Khi công an P.5 và lực lượng bảo vệ dân phố có mặt tại hiện trường, đối tượng bỏ chạy vào cửa hàng bán gas Thanh Bình rồi lấy dao kề cổ dọa tử sát. Trong lúc lực lượng chức năng đang thuyết phục, đối tượng xếp 5 bình gas loại 12 kg ra trước cửa và mở van rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau đó, lực lượng PCCC được huy động đến hiện trường để dập lửa. Các đơn vị nghiệp vụ của công an Q.8 cũng nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân nam, tuổi từ 20 – 25, cao 1,7m, thể trạng trung bình. Trước khi tự thiêu, nạn nhân mặc áo thun cổ bẻ ngắn tay màu xanh, cổ áo có kẻ ô vuông trắng xanh, quần jean dài màu xám đen, quần lót màu xanh, cạp quần có chữ ONXMAX. Đặc biệt, nam thanh niên này có xăm hình tại vùng lưng không xác định hình xăm gì, bên vai phải có xăm hình con bò cạp.

Thông qua báo Công an TP.HCM, ai là thân nhân của nạn nhân thì mang các giấy tờ liên quan đến Đội CSĐTTP về TTXH công an Q.8, địa chỉ: 993 Phạm Thế Hiển (P.5, Q.8,TP.HCM) gặp Đ/c Phan Ngọc Ngà (SĐT: 0909959738, 08.38506705) để được giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang