Nghi án nam thanh niên ra trường không xin được việc nên nhảy lầu tự vẫn

Thứ Ba, 17/05/2016 16:34

|

(CAO) Một nam thanh niên được cho là vừa tốt nghiệp đại học gần một năm nay nhưng không xin được việc làm nên đâm ra nghĩ quẩn đã nhảy lầu tự vẫn.

Chiều ngày 17-5, Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Bình cho biết đang phối hợp cùng các đội nghiệp vụ của công an thành phố điều tra vụ nghi án một nam thanh niên nhảy lầu tử vong tại chỗ vừa xảy ra trên địa bàn.

Hiện trường vụ nhảy lầu tự vẫn - Ảnh: Thùy Linh

Theo đó, vào khoảng 13 giờ cùng ngày, một số người dân đang ngồi uống cà phê trong quán nước dưới tầng trệt ở lô A, chung cư Bàu Cát nằm trên đường Thái Thị Nhạn (P.10, Q. Tân Bình) bỗng giật mình nghe một tiếng động mạnh phát ra ở ngoài đường. Khi mọi người chạy ra đến nơi thì tá hỏa thấy một nam thanh niên rơi trên cao xuống đè bẹp chiếc xe hơi đang đậu ven đường tử vong tại chỗ.

Chiếc xe hơi Mazda bẹp đầu do bị nạn nhân rơi trúng - Ảnh: Thùy Linh

Ngay sau đó, vụ việc được báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, công an Q. Tân Bình cùng các đội nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ án mạng. Danh tính nạn nhân cũng nhanh chóng được xác định tên là Tú (23 tuổi), ngụ tại lầu 6 của chung cư này.

Theo những người hàng xóm của nạn nhân cho biết Tú từng tốt nghiệp một trường đại học có tiếng ở TP.HCM. Tuy nhiên, dù ra trường đã gần một năm nhưng nam thanh niên này vẫn chưa xin được việc làm. Có thể do không xin được việc làm nên nam thanh niên đã nghĩ quẩn làm điều dại dột.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang