Tiếp viên nhà hàng mặc bikini múa khiêu dâm phục vụ khách

Thứ Sáu, 04/12/2015 08:52  | Thanh Minh

|

(CAO) Tối ngày 3-12, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM bất ngờ kiểm tra hai tụ điểm ăn chơi ở Q.10 phát hiện nhiều tiếp viên mặc bikini múa khiêu dâm phục vụ khách.

Cụ thể, vào lúc 21 giờ, lực lượng chức năng bất ngờ ập vào nhà hàng Remix nằm trên đường Cao Thắng (P.12, Q.10) bắt quả tang nhà hàng này sử dụng hai vũ nữ trên người chỉ mặc mỗi một bộ bikini mỏng tanh đang múa những động tác đầy tính khiêu dâm phục vụ khách.

Hai tiếp viên đang múa khiêu dâm phục vụ khách

Những nữ tiếp viên này cho biết được chủ nhà hàng này thuê múa sexy từ 20 giờ đêm đến khi hết khách. Mỗi ngày như vậy, các cô được trả công 700 ngàn đồng, chưa kể tiền bo của khách.

Cuối buổi làm việc, đoàn đã lập biên bản vi phạm đối với nhà hàng này về hành vi dùng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm để kinh doanh, phổ biến âm nhạc cho khách chưa được cho phép, không có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, không ký hợp đồng lao động bằng văn bản đối với nhân viên….

Quán Beer Clup này bị người dân phản ánh gây nhiều tiếng ồn

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác ập vào kiểm tra nhà hàng Do Ho beer Graden nằm trên đường Lê Hồng Phong (P.12, Q.10). Đây là một quán Beer Club bị người dân nhiều lần phản ánh do mở nhạc vũ trường rất lớn, ảnh hưởng đến cuộc sống của những người xung quanh.

Nữ DJ ở quán Beer Club này cũng ăn mặc rất "mát mẻ"

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang nhà hàng mở nhạc vũ trường công suất lớn vượt mức cho phép. Ngoài ra, đoàn kiểm tra cũng phát hiện nhà hàng này vi phạm các lỗi tương tự như phổ biến âm nhạc cho khách chưa được cho phép, không có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, không ký hợp đồng lao động bằng văn bản đối với nhân viên….

Bình luận (0)

Lên đầu trang