Tiếp viên ăn mặc mát mẻ phục vụ khách trong nhà hàng

Thứ Bảy, 05/09/2015 10:50  | Thiên Long

|

(CAO) Khi cơ quan chức năng ập vào kiểm tra, hàng chục nữ tiếp viên karaoke ăn mặc mát mẻ đang phục vụ khách nháo nhào tìm cách tháo chạy.

Rạng sáng 5-9, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá – Xã hội TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng Padora Sky Lounge trong cao ốc văn phòng trên đường Bùi Thị Xuân (P.Bến Thành, Q.1).

Cả trăm khách dang hút shi sha, vui chơi khi đoàn kiểm tra

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong nhà hàng này còn khoảng một trăm khách đang vui chơi, nghe nhạc xập xình trong không gian mờ ảo, đặc quệt của khói shisha. Đoàn kiểm tra cũng đã phát hiện một số lượng lớn rượu ngoại và thuốc Shisha không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, nghi nhập lậu.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm gồm các lỗi hoạt động quầy bar và các hình thức vui chơi giải trí khác quá giờ quy định. Kinh doanh rượu ngoại và shisha nhập lậu, không có hợp đồng lao động…

Những tiếp viên ăn mặc mát mẻ phục vụ khách

Trước đó, vào tối 4-9, Đoàn kiểm tra liên ngành cũng ập vào kiểm tra nhà hàng Ngôi Sao (số 36 đường Mạc Đĩnh Chi, P.Đa kao, Q.1) phát hiện nơi đây đang có hàng chục tiếp viên phục vụ ở nhiều phòng.

Khi cơ quan chức năng ập vào, những cô gái ăn mặc hở hang tìm cách trốn chạy. Trong số này, phần lớn không phải nhân viên quán mà được điều từ nơi khác đến, không có hợp đồng lao động.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản ghi nhận các lỗi không ký hợp đồng lao động với các nhân viên, sử dụng số lượng tiếp viên phòng karaoke vướt quá quy định, phòng karaoke và xông hơi bên trong nhà hàng không đảm bảo thiết kế quy định…Nhà hàng này từng bị kiểm tra nhưng vẫn tái phạm vi phạm tương tự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang