Vụ hung thủ sát hại tài xế taxi chôn xác phi tang ở huyện Bảo Lâm – Lâm Đồng

Khen thưởng 40 triệu đồng cho Ban Chuyên án

Thứ Sáu, 04/09/2015 22:39  | Ngọc Hà - Đức Huy

|

(CAO) Chiều ngày 3-9, tại trụ sở Công an TP.Bảo Lộc, Thiếu tướng Bùi Văn Sơn - Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức họp với Ban Chuyên án, đồng thời trao thưởng nóng cho nhiều cá nhân, tập thể.

Với số tiền 20 triệu đồng cho 4 tập thể, gồm: Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Lâm Đồng, Công an TP.Bảo Lộc và Công an huyện Bảo Lâm.

Từ đề xuất, báo cáo của Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cũng quyết định thưởng 10 triệu đồng cho Ban chuyên án. Số tiền này được bà Võ Thị Khiết – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh, đại diện Ban Lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng trao tặng.

Thiếu tướng Bùi Văn Sơn - Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng trao thưởng cho 4 đơn vị góp công phá án

Lãnh đạo UBND TP.Bảo Lộc thưởng Công an TP.Bảo Lộc, Công an phường Lộc Sơn, mỗi đơn vị 3 triệu đồng. Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng và TP.Bảo Lộc, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã trao tặng thư, bằng khen, giấy khen cho 6 tập thể và 18 cá nhân đã có những đóng góp quan trọng để phá nhanh vụ án.

Bà Võ Thị Khiết – Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Lâm Đồng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng của tỉnh – trao Bằng khen và tiền thưởng cho đại diện các đơn vị

Hình thức khen thưởng kịp thời này góp phần khích lệ, động viên tinh thần rất lớn với các thành viên Ban Chuyên án vì những nỗ lực của các anh trong việc thực hiện trách nhiệm cao cả của mình.

Thiếu tướng, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng phát biểu: “Vụ án nhanh chóng được làm rõ đã thể hiện tinh thần đoàn kết, kiên quyết đấu tranh chống tội phạm tới cùng của các lực lượng Công an Lâm Đồng, trong đó có sự hỗ trợ rất đáng kể của Phòng 3, An ninh Cụm 3 - A71 Bộ Công an.

Quang cảnh buổi Lễ Sơ kết Chuyên án

Tội ác phải được vạch trần và có pháp luật trừng trị. Tuy nhiên, vụ án vẫn còn có những sơ xuất, cần lấy đó làm bài học rút kinh nghiệm phục vụ cho công tác của ngành, như: việc quản lý các đối tượng khác đến địa bàn; quản lý việc đăng ký tạm trú, tạm vắng; việc theo dõi các trường hợp tàng trữ vũ khí, chất cháy nổ;…

Nhằm có các biện pháp hữu hiệu trong công tác quản lý, theo dõi, đấu tranh chống tội phạm hiệu quả hơn nữa, góp phần vào việc bảo vệ, giữ vững an ninh trật tự địa bàn và các hoạt động trong công tác của ngành Công an…”.

Đại tá Lê Văn Thơi – Trưởng Công an huyện Bảo Lâm phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Thiếu tướng cũng chỉ đạo Ban Chuyên án cần mở rộng điều tra hành vi tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép của đối tượng Kiều Quốc Huy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang