Nhà hàng bắt tiếp viên mặc áo hai mảnh để chiều khách

Thứ Sáu, 20/11/2015 07:57  | Tuấn Thành

|

(CAO) Tối ngày 18-11, Đội 5, Đoàn liên ngành VH-XH TP.HCM (Đoàn 2) phối hợp với các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra 2 nhà hàng karaoke không phép trên địa bàn Q.1 và Q.5 phát hiện nhiều tiếp viên chỉ mặc áo hai mảnh đang chiều khách.

Các tiếp viên trong trang phục thiếu vải để chiều khách

Cụ thể, vào lúc 20 giờ 30 phút cùng ngày, cơ quan chức năng bất ngờ ập vào nhà hàng Hải Minh Trúc nằm trên đường Trần Hưng Đạo (P.7, Q.5). Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện nhà hàng này kinh doanh dịch vụ karaoke không phép. Ngoài ra, nhiều tiếp viên ăn mặc mát mẻ đang lả lướt mua vui cho các quý ông. Đặc biệt, có 4 tiếp viên chỉ mặc mỏng manh chiếc áo 2 mảnh bé xíu, không mặc nội y.

Các nữ tiếp viên này cho biết, chủ nhà hàng bắt buộc phải ăn mặc như vậy để chiều khách. Qua làm việc, chủ nhà hàng này cho biết do kinh doanh ế ẩm nên phải dùng chiêu bài trên để mồi chài các quý ông ham vui siêng đến quán.

Cả hai nhà hàng này đều hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke không phép

Cuối buổi kiểm tra, đoàn liên ngành đã đình chỉ hoạt động kinh doanh không phép của nhà hàng, tạm giữ một số đầu karaoke và lập biên bản xử phạt chủ nhà hàng các lỗi như kinh doanh không phép, sử dụng tiếp viên ăn mặc khiêu dâm, không ký hợp đồng lao động với nhân viên…

Đến 22 giờ cùng ngày, đoàn kiểm tra tiếp tục ập vào nhà hàng Mimosa Stocking nằm trên đường Lê Thị Hồng Gấm (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1) phát hiện nhà hàng này cũng tổ chức kinh doanh dịch vụ karaoke không phép.

Khi đoàn kiểm tra ập vào, hàng chục nữ tiếp viên đang phục vụ khách trong các phòng VIP nháo nhào định bỏ chạy nhưng đều bị giữ lại. Qua kiểm tra, đoàn đã lập biên bản xử phạt nhà hàng này các lỗi như kinh doanh karaoke không phép, không ký hợp đồng lao động với nhân viên, vi phạm tác quyền âm nhạc, phòng cháy chữa cháy…

Bình luận (1)

quá tàn bạo cần phải xử lý thật nặng tay, con người nay mất hết nhân tính tôi khong dám xem hết clip này

nguyễn thái Hào - Thứ Năm, 30/11/2017, 04:43 Trả lời | Thích
Lên đầu trang