Đắk Lắk:

Thuê con nghiện dưới 18 tuổi đi bán ma túy

Thứ Sáu, 20/11/2015 05:15  | Hà Anh

|

(CAO) Ngày 18-11, công an TP. Buôn Ma Thuột đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, gồm Dương Thị Phương (50 tuổi), ở tổ dân phố 2, phưòng Thành Nhất và Nguyễn Bá Nhân (SN 1997), ở tổ dân phố 6, phường Thành Nhất - TP Buôn Ma Thuột.

Trước đó, vào khoảng 13g ngày 16-11, tại một phòng trọ do Phương thuê ở phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, công an phường Tân Tiến đã bắt quả tang 2 đối tượng trên đang mua bán trái phép chất ma túy.

Cơ quan công an đã thu giữ tại phòng trọ của Phương hơn 30 tép chất màu trắng, các đối tượng khai nhận là heroin. Vụ việc được chuyển giao cho đội CSĐT tội phạm về ma túy công an TP. Buôn Ma Thuột truy xét.

Tang vật vụ án - Ảnh: Hà Anh

Tại cơ quan công an, Phương khai mình là đối tượng tổ chức mua bán trái phép chất ma túy.Do thấy Nhân là con nghiện hay mua ma túy của Phương về sử dụng và chưa đủ 18 tuổi nên Phương đã thuê Nhân đi bán ma túy lẻ, một ngày Phương trả công cho Nhân 2 tép heroin cùng với 100.000 đồng và bao ăn ở.

Công an thẩm vấn hai đối tượng Phương (áo vàng) và Nhân - Ảnh: Hà Anh

Sáng 16-11, sau khi mua một gói heroin về, Phương đã phân ra thành 38 tép rồi gọi Nhân đến và giao cho Nhân 10 tép heroin để đi bán. Đến trưa cùng ngày sau khi bán được 5 tép Nhân trở về phòng trọ của Phương để giao tiền thì bị cơ quan CA phát hiện, bắt giữ. Hiện vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra mở rộng.

Đối tượng Phương tại cơ quan công an - Ảnh: Hà Anh

Bình luận (0)

Lên đầu trang