Vụ 3 mẹ con chết ở Long An: Nghi người mẹ giết hai con rồi tự tử

Thứ Năm, 19/11/2015 22:43  | CAO

|

(CAO) Hơn 8 giờ khám nghiệm, công an tìm thấy thư tuyệt mệnh, điện thoại di động chứa nhiều tin nhắn buồn chán của chị Nguyên. Ba bộ vòng vàng xi men cũng được công an tìm thấy bên trong ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Nỗi đau của người chồng, người cha

Khoảng 20 giờ tối 19-11, cán bộ điều tra của Bộ Công an và tỉnh Long an hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao nạn nhân cho người thân để lo hậu sự trong vụ thảm án được phát hiện vào khoảng 8 giờ 30 tại nhà số 811 ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, H.Cần Giuộc.

Công an khám nghiệm khu vực phòng khách của ngôi nhà

Hai bên nội, ngoại của nạn nhân được phép vào bên trong ngôi nhà dọn dẹp để lo lễ mai táng. Anh Nguyễn Tấn Thanh (32 tuổi, chồng và cha hai đứa bé) được dìu về nhà để nhìn mặt lần cuối. Người đàn ông này có ý định tự sát nhưng được can ngăn kịp thời khi nhìn thấy vợ và con chết thảm.

Qua khám nghiệm, công an phát hiện thi thể chị Đỗ Thị Ái Quyên​ (30 tuổi) nằm dưới giường, hai tay giơ lên đầu, trên người có nhiều vết thương và bên cạnh là một con dao. Thi thể cháu Nguyễn Hoàng Khang (học lớp 4) và Nguyễn Thị Như Huyền (lớp 5) nằm trên giường, trên cổ có vết thương sâu do vật sắt nhọn gây ra.

Bà Trần Thị Phướng, mẹ chồng chị Nguyên kể lại sự việc

Ngoài ra, công an còn tìm thấy trong điện thoại của chị Quyên có nhiều tin nhắn gửi đến người chồng có nội dung buồn chán và có ý định tự tử. Số nữ trang của nạn nhân cũng được tìm thấy trong một góc nhà.

Theo nhà chức trách, đây có thể là vụ tự tử, còn thông tin từ người thân nạn nhân cho biết, thời gian gần đây chị Quyên có dấu hiệu bị trầm cảm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang