Nhà hàng bia ôm trá hình cho tiếp viên bán dâm tại chỗ

Thứ Năm, 26/11/2015 07:58  | Thiên Long

|

(CAO) Dù nhà hàng này mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng thu hút rất nhiều quý ông ham vui vì quy tụ được dàn tiếp viên trẻ đẹp và đặc biệt sẵn sàng “chiều tới bến” ngay tại chỗ với giá 1 triệu đồng.

Tối 25-11, Đoàn kiểm tra liên ngành VH-XH (Đoàn 2) phối hợp với Công an Q.1, TP HCM bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Trúc Trúc Xinh (Q. 1) bắt quả tang một cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm và phát hiện hàng loạt các sai phạm khác.

Các tiếp viên ăn mặc mát mẻ để phục vụ các "quý ông" ham vui

Cụ thể, khi đoàn kiểm tra liên ngành ập vào, bảo vệ của nhà nhà hàng này tìm mọi cách ngăn cản để giữ chân tổ công tác. Cùng lúc đó, chủ nhà hàng giật chuông báo động cảnh báo cho hàng chục nữ tiếp viên trong quán tìm cách tháo chạy và phi tang chứng cứ.

Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của lực lượng công an, đoàn kiểm tra vẫn kịp thời ập vào bắt quả tang một nữ tiếp viên đang bán dâm tại chỗ cho khách ở phòng số 9, lầu 4 và hàng chục nữ tiếp viên khác trong trang phục hai mảnh đang phục vụ khách. Khai thác nhanh khách mua dâm và tiếp viên bán dâm, đoàn liên ngành được biết giá mỗi lần vui vẻ ở đây là 1 triệu đồng.

Những tiếp viên này sẵn sàng bán dâm tại chỗ
Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện nhà hàng này tổ chức kinh doanh dịch vụ karaoke không phép và hàng loạt các vi phạm khác như sử dụng tiếp viên ăn mặc khiêu dâm, không ký hợp đồng lao động bằng văn bản với tiếp viên…

Được biết nhà hàng này mới được cấp phép kinh doanh từ tháng 8-2015. Thế nhưng từ khi đi vào hoạt động đến nay đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng vì quy tụ được nhiều nữ tiếp viên trẻ đẹp và biết chiều khách tới bến nếu có nhu cầu.

Nhiều đối tượng tình nghi môi giới mại dâm được mời về cơ quan công an để điều tra
Một cán bộ đoàn kiểm tra liên ngành cho biết từ lâu những vi phạm trên của nhà hàng này đã nằm trong tầm ngắm của Đoàn 2. Nhưng phải sau 3 tháng khảo sát nắm tình hình, lực lượng chức năng mới đủ cơ sở để đánh úp bất ngờ nhà hàng bia ôm trá hình cho tiếp viên bán dâm tại chỗ này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang