Cướp tiền của xe ôm để chơi game bắn cá

Thứ Tư, 25/11/2015 11:16  | Thanh Minh

|

(CAO) Mê game bắn cá nhưng không có tiền để chơi, gã thanh niên liền nghĩ đến việc giả vờ thuê xe ôm để ra tay cướp lấy tiền nướng vào niềm đam mê “những nàng tiên cá”

Ngày 25-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Út (SN 1983, sống lang thang) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Văn Út tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó vào sáng ngày 20-11, Út đến đường Hậu Giang (Q.6) giả vờ đón xe ôm chở sang Q.4 để xem đá gà nhưng thực chất là tìm cơ hội để ra tay cướp tài sản. Thấy ông Nguyễn Văn Minh (SN 1963, ngụ Q.8) đang đậu chiếc xe máy Suzuki Smash Revo chờ khách nên Út tiến đến nhờ chở đi.

Sau khi chạy xe sang Q.4 nhưng không thấy có địa điểm thuận lợi nên Út bảo ông Minh chở về khu vực công viên Phú Lâm (Q.6). Sau đó, Út tiếp tục giả vờ bảo ông Minh chở đến nhà người quen ở huyện Bình Chánh lấy tiền trả.

Lấy cớ ông Minh chạy xe chậm nên Út nói để mình cầm lái và được ông Minh đồng ý. Đến một khu vực đất trống thuộc ấp 4, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, Út giả vờ xe bị hư nên nói ông Minh xuống kiểm tra.

Khi ông Minh vừa xuống xe thì bị Út tấn công rồi cướp xe tẩu thoát. Ngay sau đó, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Bình Chánh phát hiện và bắt giữ Út vào ngày 21-11 khi hắn đang lẩn trốn tại khu vực Q.7.

Tại cơ quan công an, Út khai nhận hành vi phạm tội của mình. Út cho biết sau khi cướp được xe đã đem đi cầm cố lấy tiền để nướng vào trò chơi game bắn cá và thua sạch.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang