Cả gia đình bị côn đồ truy sát, một người tử vong

Thứ Ba, 24/11/2015 20:12  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bị đèn xe chiếu vào mặt trong lúc ăn, người đàn ông đến nhắc nhở thì sau đó bị nhóm côn đồ kéo đến truy sát khiến một người tử vong.

Ngày 24-11-2015, Công an TP.Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ hỗn chiến tại quán lẩu tại địa chỉ số 29 Phùng Hưng, Q.Hoàn Kiếm khiến một người tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ ẩu đả

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 21-11, anh Nguyễn Hữu Phong (SN 1977, trú tại số nhà 29, đường Phùng Hưng) đang ngồi ăn lẩu cùng bạn tại cửa hàng của gia đình thì một chiếc xe ô tô loại 16 chỗ đậu bên đường chiếu đèn vào mặt. Sau đó, anh Phong có lớn tiếng nhắc nhở, bảo chủ xe tắt đèn đi. Tuy nhiên, anh Phong nói mấy lần liền, nhưng chủ xe vẫn không chịu tắt đèn.

Bực tức, anh Phong đi sang khu vực chiếc xe đang đậu rọi đèn điện thoại vào mặt tài xế và hai bên có lời quan tiếng lại. Sau đó, tài xế lái xe 16 chỗ (loại Ford Transit) đến Công an phường Hàng Mã để trình báo vụ việc. Nhận được tin báo của người dân nên một cán bộ Công an P. Hàng Mã mời anh Phong lên trụ sở để làm việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ ẩu đả

Do đang bận ăn nên anh Phong xin phép anh Thắng ăn xong rồi sẽ lên làm việc. Cũng tại thời điểm này, có một người phụ nữ cũng sinh sống tại đường Phùng Hưng tới quán của anh Phong nói chuyện thì bị anh Phong đuổi về.

Mọi việc tạm lắng xuống, khoảng 30 phút sau có khoảng 4 xe máy xuất hiện trước quán nhà anh Phong, mỗi xe đèo hai người phía sau rú ga inh ỏi. Sau đó, nhóm thanh niên này liền lao vào dùng ghế, vỏ chai bia, cốc… đánh nạn nhân trọng thương. Quá hoảng sợ, anh Phong liền bỏ chạy vào nhà.

Anh Phong hãi hùng kể lúc bị côn đồ truy sát

Lúc này, chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (vợ anh Phong) đang ngồi ăn cùng bàn với chồng cũng bị nhóm đối tượng này đánh gây thương tích khắp người.

Thấy con bị đánh, ông Nguyễn Hữu Thân (SN 1944, bố đẻ anh Phong – PV) mở cửa cổng phụ của căn nhà ra ngoài xem sự việc thế nào thì liền bị một số đối tượng dùng ghế nhựa và đồ vật có trên mặt bàn đánh mạnh vào đầu. Bị đánh bất ngờ, ông Thân bị thương nặng và tử vong tại bệnh viện.

Anh Phong chưa hết hãi hùng kể lại: “Cả gia đình tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, mọi việc diễn ra nhanh khiến chúng tôi không kịp trở tay. Từ trước tới nay gia đình không hề có mâu thuẫn với ai. Trước đó, thấy đèn pha của xe ô tô chiếu rọi vào chỗ chúng tôi đang bán hàng ăn thì tôi ra nhắc nhở nhưng người lái xe vẫn không tắt đèn mà còn thách thức nên tôi với tài xế lời qua tiếng lại với nhau. Không ngờ sau đó, cả gia đình tôi bị truy sát khiến bố tôi tử vong”.

Trao đổi với Phóng viên, một lãnh đạo Công an phường Hàng Mã cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với các đối tượng gây ra vụ việc. Tuy nhiên, việc truy bắt gặp rất nhiều khó khăn vì các đối tượng đã nhanh chân bỏ trốn ngay sau khi gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang