Bé trai tử vong nghi sặc cháo ở điểm giữ trẻ tự phát

Thứ Ba, 24/11/2015 13:42  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sáng ngày 24-11, đại tá Nguyễn Văn Nhỏ, Trưởng Công an TX.Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé Nguyễn Cao Hải Long (sinh tháng 11-2014, ngụ KP.3, P.4, TX.Cai Lậy) tại một điểm giữ trẻ tự phát trên địa bàn vào ngày 23-11.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 23-11, cặp song sinh Nguyễn Cao Hải Long và Nguyễn Cao Hải Dương (sinh ngày 1-11-2014) được người thân gửi cho chị Trần Thanh Hằng (34 tuổi, ngụ TX.Cai Lậy) như thường ngày.

Đến 11 giờ 30 cùng ngày, cha của hai bé nhận được tin báo bé Long bị bệnh và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu và khi cha đưa bé đến nơi thì nạn nhân đã tử vong. Nhận tin báo, Công an TX.Cai Lậy đã có mặt điều tra vụ việc.

Kết quả điều tra ban đầu, chị Hằng cho biết trong lúc cho các bé ăn cháo thì bé Long bị sặc và tím tái nên chị cùng người nhà nhanh chóng đưa bé Long đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu nhưng bé đã tử vong sau đó.

Được biết, chị Hằng thuê nhà trọ và giữ một nhóm khoảng 4 đến 5 trẻ, việc giữ trẻ là do chị Hằng tự thỏa thuận với phụ huynh. Đến chiều cùng ngày, sau khi Trung tâm pháp y tỉnh Tiền Giang khám nghiệm tử thi xong, thi thể bé Long đã được bàn giao cho gia đình mai táng.

Công an TX.Cai Lậy đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang