Nghi chủ hụi ôm tiền bỏ trốn, nạn nhân đến vây kín nhà nghỉ trong đêm

Thứ Ba, 24/11/2015 11:14  | Xuân Hoài

|

(CAO) Với cái mác chủ nhà nghỉ, bà Chi đã đứng làm chủ một đường dây hịu với số lượng lớn. Từ đầu tháng 11-2015 đến nay, nhiều người liên lạc bà không được.

Sáng 24-11, Công an quận Thanh Khê cho biết, đang cử lực lượng phối hợp với Công an phường Thanh Khê Tây (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) xác minh trường hợp bà Đinh Thị Bích Chi (SN 1973, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê), chủ nhà nghỉ Nam Phương (đóng trên đường Nguyễn Tất Thành) về việc có hay không “ôm hịu bỏ trốn” để xảy ra tình trạng mất ANTT vào tối ngày 23-11.

Người dân vây kín nhà nghỉ

Trước đó, rất đông người được xem là chủ nợ của bà Chi đã tập trung đến trước nhà nghỉ Nam Phương, nơi bà Chi thuê làm nhà nghỉ, vì “nghe tin bà Chi bỏ trốn” khiến lực lượng Công an phải có mặt mới vãn hồi trật tự.

Theo ghi nhận, có một số người vào nhà nghỉ Nam Phương định khiêng đồ đi nên những người bị bà Chi vay mượn tiền kéo tới, không cho những người này ra ngoài. Các bên mời công an tới chứng kiến sự việc.

Nạn nhân kéo vây nhà nghỉ tối 23-11, có lực lượng công an mới vãn hồi

Theo một số nạn nhân, với cái mác chủ nhà nghỉ, bà Chi đã đứng làm chủ một đường dây hịu với số lượng lớn. Từ đầu tháng 11-2015 đến nay, bà Chi không có mặt tới đây, nhiều người liên lạc cũng không được. Nhiều nạn nhân cho rằng, bà Chi ôm hụi gần cả tỷ đồng nên nghi đã “cao chạy xa bay”.

“Tôi đã góp vào dây hụi này số tiền trên 50 triệu đồng. Trước đây bà Chi trả tiền đầy đủ nhưng thời gian gần đây đến kỳ hốt hụi thì bà Chi chây ì, cố tình tránh né, sau đó đóng cửa nhà nghỉ rồi bỏ trốn”, một nạn nhân bức xúc.

Được biết, từ khi bà Chi đi đâu không rõ, nhiều người đã mang sơn, mắm thối đến ném vào cửa nhà nghỉ này khiến người cho thuê nhà cũng hết sức bức xúc, lo lắng. Chủ nhà cho bà Chi thuê 6 tháng nay cũng chưa nhận tiền thuê nhà (14 triệu đồng/tháng) cũng bị bà Chi hứa lèo chưa trả.

Hiện vụ việc đang xác minh làm rõ. Cơ quan công an cũng yêu cầu người dân, nạn nhân không được manh động tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang