Đắk Lắk:

Giở trò đồi bại với bé gái 3 tuổi, gã trai làng lĩnh án 10 năm

Thứ Hai, 23/11/2015 13:59  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 20-11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Nông Văn Hưng (SN 1999, trú tại thôn 1, xã Ea Tir, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 15g 30 ngày 11-7-2015, Nông Văn Hưng đang xem ti vi mình ở nhà thì cháu M.T.H.G. (SN 2012, là hàng xóm của Hưng) sang nhà chơi. Cháu G. nhìn thấy chiếc điện thoại di động của Hưng để ở trên giường nên đòi mở điện thoại để chơi điện tử thì Hưng đồng ý.

Sau khi mở trò chơi rồi đưa điện thoại cho cháu G., Hưng nằm xem ti vi còn cháu G. nằm sát cạnh Hưng chơi điện tử. Một lúc sau, bà Nông Thị Trường (bà nội cháu G.) đứng trước cửa nhà Hưng gọi cháu G. về thì cháu nói: “Cháu ở lại xem ti vi với chú Hưng”.

Sau khi bà Trường về, Hưng nảy sinh ý định giao cấu với cháu G. nên đè cháu G. ra giường để thực hiện hành vi đồi bại, do còn quá nhỏ không biết chuyện gì đang xảy ra nên cháu G. không có phản kháng. Đang lúc hành sự thì bà Trường lại qua nhà gọi cháu G. về, sợ bị phát hiện nên Hưng thả cháu G. ra rồi mặc đồ lại cho cháu về nhà. 

Bị cáo Nông Văn Hưng tại tòa. - Ảnh: Bảo Bình

Đến khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, trong lúc tắm cho cháu G., chị Nông Thị Nhung (mẹ cháu G.) phát hiện ở bộ phận sinh dục của con bị hăm đỏ nên gặng hỏi thì cháu G. kể lại toàn bộ những hành vi mà Hưng đã làm với cháu. Sau đó, gia đình cháu G. đã đến công an xã Ea Tir trình báo.

Tại phiên tòa, bị cáo Nông Văn Hưng đã quanh co chối tội, không chịu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nhưng với những lời khai và bằng chứng trước đó mà cơ quan chức năng thu thập được đã đủ cơ sở để kết luận Hưng phạm tội “hiếp dâm trẻ em”.

Xét thấy, bị cáo Nông Văn Hưng là người dân tộc thiểu số, lúc phạm tội chưa đến tuổi vị thành niên, chưa hiểu biết pháp luật, sau khi phạm tội đã tự nguyện khắc phục hậu quả cho đình bị hại nên tòa giảm hình phạt.

Kết thúc phiên tòa HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nông Văn Hưng 10 năm tù giam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang