Vợ đòi ly hôn, chồng đầu độc hai con bằng thuốc diệt chuột

Chủ Nhật, 22/11/2015 11:14  | Thanh Minh

|

(CAO) Trong lúc quẫn trí vì mâu thuẫn vợ chồng, người cha đã lấy hai gói thuốc diệt chuột hòa vào nước ngọt và bỏ vào thức ăn đưa cho hai con ruột ăn, uống để cùng chết bên nhau.

Cơ quan CSĐT Công an Q.12 vừa chuyển giao đối tượng cùng hồ sơ vụ việc cha đẻ bỏ thuốc chuột vào thức ăn để đầu độc hai con ruột rồi tự vẫn cho Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) công an TP.HCM tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Đối tượng Trần Dũng Tiến tại cơ quan công an

Trước đó vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 15-11-2015, do mâu thuẫn vợ chồng, Trần Dũng Tiến (SN 1979, ngụ nhà số 125/1, khu phố 1, P. Thới An, Q.12) dùng 2 gói thuốc diệt chuột hiệu Đokeba 20cp trộn chung với thức ăn, pha vào nước ngọt rồi cùng ăn, uống với các cháu Trần Lê Tiến Phát (SN 2007), Trần Thị Ngọc Thảo (SN 2010, cả 2 là con ruột của Tiến) để chết cùng nhau.

Sau khi ăn một lúc thì cả ba cha con bị nôn ói do ngộ độc thuốc diệt chuột. Rất may gia đình kịp thời phát hiện đưa cả ba người đi cấp cứu kịp thời. Sau khi được chữa trị, sức khỏe Tiến tạm thời ổn định và xuất viện vào ngày 16-11. Riêng hai cháu Phát và Thảo vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Một ngày sau Tiến đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, do vợ đòi ly hôn, Tiến tìm cách níu kéo không được nên có hành động dại dột.

Hiện công an Q.12 chuyển giao đối tượng cùng hồ sơ vụ việc cho Phòng PC.45 xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang