Đột kích quán Beer Club hoạt động như vũ trường

Chủ Nhật, 22/11/2015 08:07  | Thiên Long

|

(CAO) Tối 21-11, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hoá xã hội TP.HCM (Đoàn 2) bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Pocpoc Beer Garden (số 39/6 đường Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3) phát hiện hàng loạt các sai phạm.

Nhà hàng Pocpoc Beer Garden thuộc công ty TNHH một thành viên thương mại dịch vụ IONE. Dù hoạt động theo mô hình Beer Club đang rất nở rộ tại TP.HCM trong thời gian gần đây nhưng Pocpoc Beer Garden chẳng khác nào một quán bar, vũ trường lộ thiên khi thường xuyên sử dụng các DJ, người nổi tiếng chỉnh nhạc vũ trường với âm thanh cực lớn để thu hút khách.

Đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện hàng loạt sai phạm tại Pocpoc Beer Garden
Khi đoàn kiểm tra liên ngành ập vào, có hơn 500 dân chơi Sài Gòn đang nhảy múa, vui chơi trong tiếng nhạc vũ trường chát chúa và không gian đặc quánh mùi khói Shisha. Cùng với đó, siêu mẫu Hoàng Yến trong vai trò làm DJ liên tục khuấy đảo không gian bằng những bản nhạc sàn cực mạnh.
Hàng trăm dân chơi nhún nhảy trong tiếng nhạc sàn cực mạnh

Một cán bộ đoàn kiểm tra liên ngành cho biết quán Beer Club này thường xuyên hoạt động đến quá nửa đêm và sử dụng âm thanh "khủng" gây nhiều tiếng ồn ảnh hưởng rất lớn đến các hộ dân sống xung quanh. Do đó, đoàn kiểm tra đã phải nhờ kỹ thuật viên môi trường dùng máy đo tiếng ồn để có cơ sở xử lý.

Quán Beer Clup này thường mời những người nổi tiếng làm DJ để thu hút khách

Cuối buổi kiểm tra, Đoàn liên ngành đã lập biên bản đối với công ty IONE về nhiều lỗi vi phạm như vi phạm các quy định về tiếng ồn, phổ biến bản ghi âm ghi hình ca múa nhạc sân khấu không được phép phổ biến, kinh doanh Shisha không rõ nguồn gốc xuất xứ, thực hiện các chương trình khuyến mãi bia rượu khi chưa được phép…

Bình luận (0)

Lên đầu trang