Nam thanh niên bán dâm đồng tính trong tiệm spa ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 20/11/2015 21:28  | Tuấn Thành

|

(CAO) Khi ập vào tiệm The Win Spa chuyên chăm sóc da và massage nam ở Q.10 (TP.HCM), đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện gần chục nam thanh niên đang kích dục và bán dâm đồng tính cho khách.

Tiệm spa núp bóng chăm sóc da để hoạt động kích dục cho người đồng tính nam

Chiều nay (20-11), Đoàn kiểm tra liên ngành VH-XH TP.HCM (Đoàn 2) phối hợp với Công an Q.10 bất ngờ đột kích vào tiệm The Win Spa tại địa chỉ 283/72 Cách Mạng Tháng 8 (P.9, Q.10) bắt quả tang nhiều nam thanh niên đang bán dâm đồng tính cho khách.

Những nam thanh niên chụp ảnh "vui vẻ" tập thể trong bồn tắm

Cụ thể, đoàn liên ngành bắt quả tang 2 cặp nam thanh niên đang thực hiện kích dục cho khách nam và 1 người đang bán dâm cho khách nam bằng đường hậu môn. Chưa kể, trong tiệm lúc đó còn có khoảng 6 “đào” nam đang chờ phục khách. Những nhân viên nam phục vụ trong tiệm massage này tuổi đời còn rất trẻ, chỉ từ 18-25 tuổi.

Nam thanh niên bị lập biên bản về hành vi kích dục cho người đồng tính

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn phát hiện một số lượng lớn tranh ảnh in hình các “người mẫu nam” mặc đồ bán khỏa thân, quàng khăn chụp những cảnh “vui vẻ” tập thể trong bồn tắm.

Những nam thanh niên này tuổi đời còn rất trẻ nhưng chỉ thích công việc "nhàn hạ, lương cao"

Qua làm việc, chủ cơ sở massage này cho biết thuê căn nhà 3 lầu để mở tiệm massage được hơn 1 năm. Khi khách nam có nhu cầu muốn massage thì phải mua vé trị giá 200 ngàn đồng/suất.

Tuy nhiên khi vào phòng, nếu khách thỏa thuận giá cả hợp lý với nam nhân viên của tiệm thì sẽ được chiều "tới bến".

Bình luận (0)

Lên đầu trang