Dụ cháu gái vô phòng làm bậy, bị mẹ vợ bắt quả tang

Thứ Ba, 24/11/2015 13:18  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Sau khi sai hai con đi ra ngoài, gã thanh niên đã dụ cháu gái vào phòng bóp vai cho mình và làm trò bỉ ổi cho đến khi thỏa mãn.

Sáng 24-11, TAND Cấp cao Đà Nẵng đã chấp nhận kháng cáo sửa án sơ thẩm, giảm cho bị cáo Nguyễn Đức Hà (SN 1981, trú 66 Phan Đình Phùng, hiện ở tổ 8, Vĩnh Châu, Vĩnh Hiệp, Nha Trang) từ 18 năm tù xuống còn 16 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Bị cáo Nguyễn Đức Hà trước vành móng ngựa

Vì xét thấy sau khi gây án bị cáo đã đầu thú nhưng cấp sơ thẩm đã không áp dụng tình tiết này cho bị cáo và sau khi án tuyên bị cáo cũng đã tự nguyện bồi thường cho bị hại.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 31-12-2014, Hà đang ở nhà tại tổ 8, Vĩnh Châu, Vĩnh Hiệp, Nha Trang cùng với 2 con trai là Nguyễn Đức Thiện, Nguyễn Đức Nhân và cháu Lê Hoàng Thiên Nhã (sinh ngày 7-3-2005), Hà là dượng của cháu Nhã.

Hà nãy sinh ý định giao cấu với cháu Nhã nên sai Thiện và Nhân cầm đèn điện ra cho bà Võ Thị Xuân Hoa (là mẹ vợ của Hà) đang bán bánh mì gần nhà Hà.

Sau khi Thiện và Nhân đi thì Hà gọi cháu Nhã vào phòng bóp vai cho Hà và làm trò bỉ ổi cho đến khi thỏa mãn.

Lúc này, do không thấy cháu Nhã mang đèn điện đến quán bán bánh mì như mọi ngày nên bà Hoa đi về nhà tìm cháu Nhã.

Trên đường đi về thì gặp cháu Nhã. Cháu Nhã đã kể lại cho bà Hoa biết việc bị Hà thực hiện hành vi hiếp dâm. Bà Hoa liền báo cho Lê Hoài Tường Vân (mẹ của cháu Nhã) và bạn của chị Vân là chị Nguyễn Thị Tuy Trang biết.

Ngày 1-1-2015, chi Trang đưa cháu Nhã đi khám chứng thương và đến cơ quan Công an tố cáo hành vi hiếp dâm của Hà.

Tại cơ quan điều tra, Hà đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như trên và khai nhận đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Nhã vào khoảng tháng 11-2013 và tháng 7-2014 tại nhà ở tổ 8, Vĩnh Châu, Vĩnh Hiệp, Nha Trang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang