Danh tính nhóm côn đồ truy sát đối thủ tại Bệnh viện Quảng Ngãi

Thứ Sáu, 30/10/2015 20:01  | Vũ Dương

|

(CAO) Sau khi trích xuất camera và lấy lời khai các nhân chứng, Công an TP.Quảng Ngãi đã xác định được danh tính nhóm côn đồ gây ra vụ truy sát trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi chiều 27-10.

Theo đó, các đối tượng gây án là: Lương Ngọc Việt (27 tuổi, trú xã Sơn Hạ, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi), Phạm Quang Vinh (27 tuổi) và Nguyễn Hữu Điều (38 tuổi, cùng ngụ P.Chánh Lộ, TP.Quảng Ngãi). Hiện tại, các nghi can đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Nhóm côn đồ cầm dao xông vào bệnh viện truy sát Tuấn

Theo điều tra của cơ quan chức năng, khoảng 17 giờ chiều 27-10, trong lúc đi hát karaoke ở TP.Quảng Ngãi, nhóm của Điều, Việt và Vinh xảy ra mâu thuẫn với anh Nguyễn Hữu Duy (32 tuổi, trú P.Chánh Lộ) và Trần Anh Tuấn (32 tuổi, trú P.Nghĩa Lộ).

Duy bị nhóm của Điều đánh gây thương tích nên được Tuấn chở đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cấp cứu. Khoảng 15 phút sau, Điều cùng Vinh, Việt đi trên một xe máy, mang theo hung khí xông vào khu vực cấp cứu để “xử” đối thủ.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh bệnh viện ghi lại

Toàn bộ sự việc được camera an ninh bệnh viện ghi lại, Vinh ra sức ngăn cản đồng bọn nhưng Điều và Việt vẫn chém liên tục vào anh Tuấn khiến nạn nhân bị thương ở vùng đầu, tay...

Công an TP.Quảng Ngãi đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy bắt, đồng thời yêu cầu các đối tượng trên ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang