Bị đâm chết vì chọc ghẹo ‘vợ người ta’

Thứ Sáu, 30/10/2015 18:53  | Hữu Vinh

|

(CAO) Nghe vợ mình nói là bị thanh niên khác trêu chọc nên Phạm Thị Hận (24 tuổi, ngụ xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) xách dao đâm chết người chọc ghẹo vợ mình.

Chiều ngày 30-10, đại tá Đinh Văn Thảnh trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa bắt tạm giam Phạm Thị Hận thời hạn 4 tháng để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu vào chiều ngày 28-10, Hận đang ngồi nhậu cùng bạn thì hết rượu nên kêu vợ là N.T.M.L  đi mua rượu cho Hận nhậu tiếp.

Trong lúc L đi mua rượu thì bị Phan Thanh Thuận (17 tuổi ngụ cùng xã) chọc ghẹo nên L bực tức nên về kể cho Hận nghe. Sau khi nghe L kể cho rằng Thuận giám chọc ghẹo vợ mình nên Hận xách dao Thái Lan đi tìm Thuận tính sổ.

Gia đình đang xây mộ cho anh T.

Sau khi Hận gặp Thuận thì xảy ra cãi vả xô xát, trong lúc giằng co Hận đã dùng dao Thái Lan đâm Thuận tử vong. Sau khi gây án Hận bị người dân khống chế giao cho cơ quan công an.

Theo một số người dân gần nhà Hận cho biết, Hận là một thành phần bất hảo ở địa phương, còn L mặc dù chưa đủ tuổi nhưng bị Hận dụ dỗ sống với nhau như vợ chồng mặc dù hai bên gia đình đã kịch liệt phản đối.

Được biết, N.T.M L sinh năm 2000.

Hiện vụ án đang được phòng PC45 tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang