Bị nhóm côn đồ truy sát khi đang hát karaoke

Thứ Hai, 02/11/2015 10:59  | Nguyên Thi

|

(CAO) Ngày 2-11, theo tin từ công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ một nam thanh niên bị truy sát khi đi hát karaoke ở quán cà phê Ánh Dương, xóm 7 xã Diễn Yên.

Theo đó, vào tối ngày 31-8, anh Phạm Bắc Hà (35 tuổi), trú tại xóm 16, xã Diễn Yên, Diễn Châu (Nghệ An) cùng 1 nhóm bạn đang hát karaoke tại quán cà phê Ánh Dương, xóm 7, xã Diễn Yên.

Khi mọi người đang ở trong phòng hát thì bất ngờ xuất hiện nhóm đối tượng mang súng, kiếm đạp cửa xông vào uy hiếp. Sau đó, một đối tượng lao vào chém anh Hà gục tại chỗ.

Quán cà phê Ánh Dương nơi xảy ra vụ việc

Sau khi gây án, nhóm đối tượng đã bỏ đi. “Lúc đó dù ở quán có nhiều người nhưng không ai dám vào căn ngăn vì nhóm đối tượng có vũ khí nóng, mọi người hoảng loạn bỏ chạy khỏi quán”, chị L. nhân viên ở quán cho biết.

Sau khi nhóm đối tượng bỏ đi, người dân và chủ quán đã nhanh chóng báo cáo với chính quyền địa phương, đồng thời đưa nạn nhân Hà đi cấp cứu tại bệnh viện Phủ Diễn, huyện Diễn Châu.

Tuy nhiên, do vết thương nặng nên anh Hà đã được chuyển đi bệnh viện Đa khoa Nghệ An ngay trong đêm. Đến nay anh Hà vẫn đang phải điều trị ở Hà Nội.

Đơn cầu cứu của gia đình nạn nhân H.

Sau đó, gia đình cũng gửi đơn trình báo lên cơ quan công an huyện Diễn Châu để yêu cầu điều tra làm rõ vụ việc, trả lại công bằng cho gia đình nạn nhân.

Thượng tá Trần Văn Khang, Phó trưởng Công an huyện Diễn Châu cho biết: “Hiện CQĐT đã tạm giữ và lấy lời khai các đối tượng liên quan đến vụ việc. Công an huyện Diễn Châu đang chờ anh H. điều trị tại Hà Nội trở về sẽ đưa đi giám định thương tật, đồng thời củng cố hồ sơ khởi tố các đối tượng gây án”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang