Phát hiện thuốc tân dược, thư tuyệt mệnh trong gia đình 4 người chết tại Thanh Hoá

Thứ Hai, 02/11/2015 08:37  | Huy Tuấn

|

(CAO) Tiến hành khám nghiệm hiện trường, công an thu được nhiều vỉ thuốc tân dược, một lá thư cùng băng ghi âm tuyệt mệnh trong hai điện thoại của nạn nhân.

Theo Báo Công an TP HCM online đã đưa tin vào lúc 21 giờ ngày 1-11-2015, tại số nhà 218 Trần Phú, phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa người dân phát hiện 4 người trong một gia đình đã tử vong gồm: ông Ngô Lê Hà (SN 1970) và vợ là bà Trần Thị Nhung (SN 1973) cùng 2 con trai là Ngô Duy Tân (SN1992) và Ngô Quang Ninh (SN2003).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Thiếu tướng Trịnh Xuyên - Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra.

Người đân tập trung trước căn nhà 218 Trần Phú. Ảnh; Đoàn Tuấn

Trước đó, tối ngày 31-10 người dân sống xung quanh căn nhà 5 tầng số 218 Trần Phú, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa không thấy vợ chồng bà Nhung mở cửa bán hàng như thường lệ. Người thân của gia đình cũng đã nhiều lần điện thoại nhưng không ai nghe máy.

Đến tối ngày 1-11, mọi người mới quyết định trèo qua nhà hàng xóm phá cửa tầng 2 vào nhà thì phát hiện ông Hà chết trong tư thế treo cổ cầu thang tầng 1; bà Nhung chết trên giường, 2 người con trai cũng đã tử vong.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã thu được nhiều vỉ thuốc tân dược, một lá thư tuyệt mệnh dài 7 tờ giấy học sinh và 2 đoạn ghi âm tuyệt mệnh trong 2 điện thoại đi động của ông Hà và bà Nhung.

Cũng tại hiện trường cơ quan công an cũng tìm được một tờ giấy có ghi mật khẩu của hai chiếc điện thoại của ông Hà và bà Nhung.

Hiện nguyên nhân vụ tự sát đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hiện dư luận đang đặt rất nhiều câu hỏi về nguyên nhân cụ thể của vụ án cần cơ quan chức năng giải đáp như: liệu hiện trường có phải là một vụ tự tử, nội dung bức thư tuyệt mệnh dài 7 trang và đoạn ghi âm tuyệt mệnh có phải chữ viết, giọng nói của nạn nhân.?

Bình luận (0)

Lên đầu trang