Triệt phá đường dây chuyên cung cấp ma túy cho các vũ trường ở Sài Gòn

Thứ Hai, 02/11/2015 08:02  | Thiên Long

|

(CAO) Khi các đối tượng đang phân chia ma túy để chuẩn bị mang vào các vũ trường bán cho con nghiện thì bị các trinh sát ập vào bắt giữ quả tang.

Chiều ngày 1-11, Cơ quan CSĐT Công an Q.7 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Phước Minh (SN 1995, ngụ Q. Bình Tân), Nguyễn Trung Tín (SN 1995) và Trần Nguyễn Minh Thành (SN 1995, cùng ngụ Q.10) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Các đối tượng trong đường dây cung cấp ma túy cho vũ trường vừa bị công an triệt phá - Ảnh: Thiên Long

Trước đó, trong quá trình trinh sát nắm tình hình địa bàn, Công an P.Tân Hưng, Q.7 phát hiện tại căn hộ B2-05 chung cư Hoàng Anh Gia Lai 2 có biểu hiện mua bán trái phép chất ma túy nên báo cáo cho Công an Q.7 lên phương án tổ chức triệt phá.

Sau một thời gian củng cố hồ sơ, lúc 23 giờ ngày 28-10, Công an P.Tân Hưng phối hợp cùng Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an Q.7 bất ngờ ập vào kiểm tra căn hộ trên phát hiện bắt quả tang Nguyễn Phước Minh, Nguyễn Trung Tín và Ngyễn Trần Minh Thành đang phân chia ma túy để chuẩn bị mang đi bán cho các con nghiện.

Qua khám xét, cơ quan công an thu giữ tại căn hộ chung cư cao cấp này 25 gói nylon bên trong có chưa chất tinh thể không màu; 1 gói chứa tinh chất màu trắng đục và hơn 250 viên nén hình tròn màu trắng ngà và viên nén màu vàng. Ngoài ra, cơ quan công an còn thu giữ số tiền mặt lên tới 320 triệu đồng.

Kết quả giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM cho thấy tang vật thu giữ gồm gần 90g Ketamine và hơn 250 viên nén có trọng lượng gần 65g là ma túy tổng hợp phức tạp.

Tại cơ quan công an, Minh khai nhận mua toàn bộ số ma túy trên của một đối tượng không rõ lai lịch với giá 90 triệu đồng để về đem đến các quán bar và vũ trường bán cho các con nghiện.

Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Minh rất ít khi đứng ra giao dịch trực tiếp với các con nghiện mà thuê Tín và Thành có nhiệm vụ đi giao hàng. Mỗi lần giao dịch thành công, Minh trả cho hai đối tượng này từ 50 đến 100 ngàn đồng. Minh cũng cho biết thêm mới tổ chức mua bán ma túy được một tháng nay thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Vụ án đang được Công an Q.7 tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang