Bắt tên trộm xinh như “hot girl”

Thứ Tư, 25/11/2015 08:22  | Long Hòa

|

(CAO) Vân có gương mặt rất xinh xắn và dáng dấp ưa nhìn song lại thích trộm vặt nên nhiều người dân ở đây vẫn thường gọi là “hot girl tay nhám”.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đang tạm giữ đối tượng Lê Thị Tố Vân (19 tuổi, ngụ thôn Trung Nghĩa, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Lê Thị Tố Vân tại cơ quan công an

Trước đó vào khoảng 15 giờ ngày 22-11-2015, người dân thôn Gio An, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thấy một cô gái xinh đẹp, ăn mặc sành điệu, chạy xe máy rảo khắp xóm với ánh mắt láo liên dò xét từng nhà nên bí mật theo dõi.

Khi đến nhà bà Thái Thị Liêu (71 tuổi), đối tượng chạy xe vào dựng trước cửa rồi lẻn vào nhà lục bóp lấy trộm gần 2 triệu đồng của gia chủ. Sau đó, nữ quái định lên xe bỏ đi thì bị người dân bắt giữ cùng tang vật.

Khi bị bắt quả tang, “hot girl” có khuôn mặt xinh đẹp chống cự quyết liệt và gọi điện cầu cứu người thân. Một lúc sau, cha mẹ cô gái này kéo đến lớn tiếng la lối, ngăn cản không cho người dân áp giải đối tượng đến cơ quan công an. Chỉ đến khi công an xã nhận tin báo đến làm việc thì người cha mới lên xe máy bỏ về, còn bà mẹ đành xuống nước xin xỏ song “hot girl” vẫn tỉnh bơ.

Một số người dân tại thôn Gio An cho biết, Vân có gương mặt rất xinh xắn và dáng dấp ưa nhìn song lại thích trộm vặt nên nhiều người dân ở đây vẫn thường gọi là “hot girl tay nhám”. Từng bị bắt nhiều lần và bị xử 8 tháng tù về tội “trộm cắp tài sản” nhưng Vân vẫn chứng nào tật ấy, liên tục gây ra nhiều vụ trộm gây nhức nhối ở địa phương.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang