Võ sư hiếp dâm nữ sinh trong nhà nghỉ

Thứ Tư, 25/11/2015 09:31  | Chúc Khanh

|

(CAO) Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa bắt khẩn cấp Đoàn Đình Lân (39 tuổi ở quận Đống Đa) đã có tiền án về tội cướp giật tài sản để điều tra hành vi hiếp dâm. Trước khi bị bắt, Lân là võ sư, từng có tên trong đội tuyển karatedo quốc gia.

Trước đó, ngày 20-11, H. (19 tuổi, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) nhận được lời mời kết bạn qua mạng xã hội của chủ tài khoản tên Đoàn Lân.

Trò chuyện qua lại, Lân ngỏ ý mời Hà làm người mẫu ảnh. Tin lời Lân, nữ sinh quê Sơn La đồng ý. Hai người hẹn gặp nhau gần nơi trọ của H. trước khi đến studio.

Chiều cùng ngày, tên Lân đi xe máy đến đón nữ sinh, chở tới một cơ sở lưu trú trong khu đô thị ở quận Cầu Giấy. Thấy có biểu hiện lạ thường, H có hỏi sao lại đến khách sạn chụp ảnh thì được Lân nói đã đặt phòng chụp ở đây.

Thấy Lân nói vậy H cũng không nghi ngờ gì. Lên phòng tầng 5, Lân chốt cửa rồi đẩy ngã nữ sinh viên ra giường. Tên “yêu râu xanh” dùng vũ lực khống chế, hãm hiếp mặc cho nạn nhân gào khóc van xin. Quá trình hãm hại nạn nhân, Lân dùng điện thoại quay lại hành vi thú tính, mục đích để khống chế cô gái về sau. 

Đối tượng Đoàn Đình Lân 

Sau khi bị cưỡng hiếp, H. van xin Lân cho về nhưng gã trai đã có vợ hăm dọa: “Nếu em về thì cả trường sẽ biết việc, em sẽ bị đuổi học”. Lân ép H. giao cấu lần 2 rồi đèo nạn nhân về trường. Tối hôm đó, cô gái bị hãm hại kể lại sự việc cho bạn thân nghe và được khuyên tới công an trình báo.

Nhận được thông tin của bị hại, Công an quận Cầu Giấy vào cuộc, gần một ngày sau khi nhận được thông tin, cảnh sát đã tìm thấy Đoàn Đình Lân và triệu tập lên làm việc. Qua xét hỏi, Lân khai nhận hành vi giao cấu trái ý muốn với Hà. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang