Hà Tĩnh:

Cán bộ tư pháp đánh nhau với chồng phó bí thư đoàn xã để giải quyết ghen tuông

Thứ Tư, 25/11/2015 16:37  | Văn Tình

|

(CAO) Nghi ngờ cán bộ tư pháp xã lén lút quan hệ tình cảm với vợ mình, anh Quốc nhắn tin cho “tình địch” rồi hai bên cãi cọ, hẹn đánh nhau. Kết quả, anh Quốc bị đâm một nhát dao phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 25-11, đại úy Nguyễn Trường Thi, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), cho biết đang triệu tập Phạm Gia Đức (SN 1981, cán bộ tư pháp xã Đức Yên, huyện Đức Thọ) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Ông Trần Quang Trung- trưởng công an xã Đức Yên cho biết, trước đó anh Lê Trọng Quốc (SN 1979), có vợ đang làm phó bí thư Đoàn xã nhắn tin đến cho Đức vì nghi ngờ vợ mình lén lút quan hệ tình cảm với Đức. Trong quá trình nhắn tin, giữa Đức và anh Quốc xảy ra mâu thuẫn nên hẹn nhau đến thôn Đại Lợi để giải quyết.

Trước khi đi, Đức mang theo một tuýp sắt dài 60cm và một con dao gọt hoa quả, anh Quốc cũng cầm theo một thanh sắt dài 1 mét. 

Trụ sở UBND xã Đức Yên.Đây là địa bàn xảy ra vụ việc. - Ảnh: Văn Tình

Ngay sau khi giáp mặt, anh Quốc dùng thanh thép đánh vào đùi của Đức. Đáp trả, Đức rút dao đâm một nhát thấu sườn khiến anh Quốc phải ôm vết thương bỏ chạy và sau đó được đưa vào bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu, còn Đức đến công an huyện Đức Thọ trình báo sự việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang