Đắk Lắk:

Mâu thuẫn với vợ, con rể dùng lục bình gỗ đánh chết bố vợ

Thứ Năm, 03/12/2015 16:27  | Bảo Bình

|

(CAO) Bực tức vì trước đó cãi vã với vợ, Phương đã dùng lục bình gỗ đập mạnh vào đầu của bố vợ để thỏa mãn cơn giận

Sáng 3-12, Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt khẩn cấp đối tượng Đỗ Như Phương (49 tuổi, trú tại phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ hành vi “giết người”.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 2-12, nhìn thấy ông Đặng Văn Từ (73 tuổi, bố vợ Phương) đang ngồi đọc báo ở phòng khách, bực tức trong lòng vì trước đó xảy ra mâu thuẫn với vợ nên Phương đã lén lấy 1 lục bình gỗ ở phòng khách đập mạnh vào đầu ông Từ để hả giận, khiến nạn tử vong ngay tại chỗ rồi bỏ trốn.

Đối tượng Đỗ Duy Phương tại cơ quan Công an

Khi Phương đang trên đường bỏ trốn đến địa phận phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đã bị các trinh sát của Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ. Tại cơ quan công an, Đỗ Như Phương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án

Được biết, đối tượng Phương bị bệnh tai biến từ tháng 12-2014 đến nay, muốn được đi TP.HCM chữa bệnh nhưng do vợ đi làm rẫy ở xa không về được nên hắn rất bực tức. Ông Từ mới từ tỉnh Quảng Ngãi lên Đắk Lắk sống cùng gia đình Phương để trông nhà và giúp chăm sóc 2 đứa con gái của Phương, trong lúc vợ Phương đi vắng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang