Gần 3 giờ nghẹt thở giải cứu cô gái bị khống chế trong quán cà phê

Thứ Năm, 03/12/2015 06:27  | Thiên Long

|

(CAO) Đến hơn 11 giờ 20 phút tối ngày 2-12, Cơ quan công an huyện Bình Chánh, TP.HCM mới giải cứu thành công nữ tiếp viên một quán cà phê bị gã thanh niên dẫn vào phòng khống chế đòi giết.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, một gã thanh niên đến quán cà phê Đợi Chờ nằm trên quốc lộ 50 đoạn qua ấp 1, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TPHCM uống cà phê.

Cơ quan công an đột kích giải cứu cô gái bị gã thanh niên không chế trong quán cà phê

Khi bước vào quán, gã đi thẳng lên lầu 1 và không quên gọi thêm một em phục vụ lên để trò chuyện cùng mình. Được một lúc, bất ngờ thanh niên này đưa cô gái vào phòng rồi chốt cửa dọa giết.

Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, chủ quán cà phê đã chạy lên ứng cứu nhưng gã thanh niên này hăm dọa sẽ giết cô gái nên không ai dám lại gần. Sự việc ngay sau đó được báo gấp cho công an huyện Bình Chánh.

Sau 3 giờ đấu tranh, công an phải phá cửa xông vào giải cứu cô gái

Nhận được tin báo, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Công an xã Đa Phước, Công an huyện Bình Chánh, Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự … đã có mặt bao vây căn nhà để tiến hành giải cứu cô gái.

Sau gần 3 giờ đấu tranh thuyết phục không có kết quả, gã thanh niên vẫn cố tình chốt cửa cố thủ và có những hành vi manh động gây nguy hiểm cho cô gái nên công an huyện Bình Chánh đã quyết định đột kích thẳng vào phòng để giải cứu cô gái.

Sự việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến xem

Sau khi tính toán mọi phương án, đến hơn 23 giờ 20 phút cùng ngày, công an đã đồng loạt phá cửa xông vào trong giải cứu cô gái an toàn. Khi được đưa ra ngoài, cô gái này rất hoảng loạn và bị thương ở tay. Riêng đối tượng đã bị công an khống chế đưa về trụ sở để làm rõ.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ thân nhân cũng như động cơ gây án của đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang