Chỉ vì cái nhìn đểu, người nằm liệt giường, kẻ vướng tù tội

Thứ Năm, 03/12/2015 05:19  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Ghét cái nhìn đểu giả, hai bên lao vào chửi bới, nhục mạ và ẩu đả với nhau. Hậu quả là một người bị thương tích đến 93%, nằm liệt giường và sa sút trí tuệ.

Ngày 2-12 cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP.HCM cho hay, đã bắt giữ được đối tượng Khổng Minh Cường (SN 1997, ngụ phường Phước Long A, quận 9) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Sau khi gây án, Cường bỏ trốn khỏi địa phương cho đến khi bị bắt giữ.

Trước đó, vào đêm 13-8-2015, Nguyễn Hữu Tú (SN 1992, trú phường Phước Long A, quận 9) chở Trần Minh Tâm (SN 1992) về nơi Tú ở. Sau khi Tú quay xe ra lại ngoài đường thì gặp Khổng Minh Cường và Phạm Thị Ngọc Phượng (SN 1997) đang ngồi đợi một người bạn tên Đạt (chưa rõ lai lịch).

Đối tượng Khổng Minh Cường - Ảnh: N.Tuấn

Lúc này thấy Cường nhìn mình chướng mắt nên Tú chửi. Lời qua tiếng lại, hai bên thách thức đánh nhau. Cường chạy về phòng trọ nhặt cây sắt dài hơn 1 mét quay lại để đánh Tú. Hai bên hỗn chiến, Cường và Phượng bị Tú dùng đá ném tới tấp nên rút lui, bỏ chạy vào trong hẻm.

Lúc này anh Phan Huỳnh Anh Vũ (SN 1993) nhìn thấy nên chạy lại định can ngăn. Vừa gặp, Tú nói Vũ: “Mày đánh chết mẹ nó cho tao”. Cùng lúc, Cường cũng hỏi Vũ “Mày quen nó hả Vũ?”.

Cùng thời điểm tên Đạt không biết từ đâu đến, chưa hiểu chuyện gì đã lao thẳng xe máy vào người anh Vũ, khiến cả hai té ngã. Sau đó thì cả Đạt và Cường hợp lực xông vào đánh Tú. Tú ném đá không lại, bị Cường dùng cây sắt đánh ngã bất tỉnh.

Kể từ hôm xảy ra sự việc cho đến nay, Tú vẫn đang điều trị thương tích, bị nằm liệt giường và sa sút trí tuệ. Cơ quan công an lấy lời khai nhưng Tú không thực hiện được. Tú bị thương tích quá cao, đến 93%. Cơ quan công an tiếp tục làm việc, lấy lời khai của tên Cường, đồng thời truy tìm tung tích của tên Đạt để xử lý trước pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang