Án mạng trên đường phố Sài Gòn, 2 người chết, 3 người bị thương

Chủ Nhật, 13/05/2018 22:47

|

(CAO) Theo người dân chứng kiến cho biết các thông tin ban đầu, trong lúc tiến hành bắt nhóm đối tượng có hành vi trộm xe máy, hai thành viên của Đội "hiệp sĩ" Tân Bình bị các đối tượng dùng hung khí chống trả và đâm tử vong.

Đến 22 giờ 30 tối nay (13-5), Công an Q.3 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm và điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, vừa xảy ra trên đường Cách Mạng Tháng Tám (P.10, Q.3).

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ trọng án

Tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 tối cùng ngày, các "hiệp sĩ" Tân Bình gồm 8 người, do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm, phát hiện 4 đối tượng có dấu hiệu đang đi tìm tài sản để trộm cắp nên âm thầm đeo bám.

Nhiều người chưa hết kinh hoàng trước sự manh động của các đối tượng

Khi đến trước một cửa hiệu thời trang trên đường Cách Mạng Tháng 8 (P.10, Q.3), các đối tượng này định trộm chiếc xe SH dựng trước cửa. Lúc này, các "hiệp sĩ" liền ập vào định khống chế.

Một trong hai "hiệp sĩ" bị đâm, nằm tại hiện trường

Tuy nhiên, chúng tỏ ra rất manh động, liền rút hung khí ra chống trả khiến hai "hiệp sĩ" là anh Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Văn Thôi bị đâm trọng thương và tử vong. 3 người khác cũng bị các đối tượng tấn công bị thương.

Rất đông người dân đứng xem cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Ngay sau khi vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra, Công an Q.3 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng xuống phong tỏa khu vực, tổ chức khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng phục vụ công tác điều tra, đồng thời khẩn trương triển khai các mũi trinh sát truy bắt các đối tượng liên quan.

Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang